Chạm Trán Mafia - Stray Bullets Việt Sub (2016)RSS Chạm Trán Mafia - Stray Bullets Việt Sub (2016)
Chạm Trán Mafia - Stray Bullets
Diễn viên: Larry Fessenden, James Le Gros, John Speredakos
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.
Dương Chi Mộc The Scythian Lamb.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Dương Chi Mộc The Scythian LambViệt Sub Năm: 2017

Hạt giống sẽ đâm chồi và sinh ra con Cừu Tatar. Con Cừu sẽ lớn lên trên cái cây, máu nó ngọt như mật ong và thịt nó mềm như cá, nhưng chỉ có sói mới ăn sống nó." Nhân viên viên công chức Tsukisue Hajime (Nishikido Ryo) được lệnh thu xếp cuộc sống cho 6 cựu tù nhân sắp đến định cư. Cùng lúc đó, bạn thời cấp 3 Fumi (Kimura Fumino) của Hajime cũng quay trở lại.

Sóng Gió Chính Trường Integrity.Diễn Viên: Ryô Nishikido,Fumino Kimura,Kazuki Kitamura

Sóng Gió Chính Trường IntegrityThuyết Minh Năm: 2019

cuộc chiến chống tham nhũng của ICAC (Ủy ban độc lập chống tham nhũng tại Hong Kong). Câu chuyện theo chân một đặc vụ chống tham nhũng hàng đầu bị buộc phải hợp tác với vợ cũ để cứu vãn một cuộc điều tra trong đó cả bị cáo và người tố giác đều biến mất. Lưu Thanh Vân, Trương Gia Huy và Lâm Gia Hân đảm nhận các vai chính.

Unknown2017-05-05 11:38:49

Chạm Trán Mafia - Stray Bullets Việt Sub (2016)

được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng ash rủ cậu bạn thân connor cùng thực hiện nhiệm vụ đến nơi hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật khi kẻ truy đuổi xuất hiện mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểmchạm trán mafia,xem phim chạm trán mafia,download chạm trán mafia,xem online chạm trán mafia hd,xem chạm trán mafia nhanh,tai phim chạm trán mafia,stray bullets,xem phim stray bullets,download stray bullets,xem online stray bullets hd,xem stray bullets nhanh,tai phim stray bullets,larry fessenden,james le gros,john speredakos