Cha Mẹ Mắc Bẫy - The Parent Trap Việt Sub (1998)RSS Cha Mẹ Mắc Bẫy - The Parent Trap Việt Sub (1998)
Cha Mẹ Mắc Bẫy - The Parent Trap
Diễn viên: Lindsay Lohan, Dennis Quaid, Natasha Richardson, Elaine Hendrix
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Chuyện kể về hai cô bé sinh đôi. Cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi, nên hai chị em, đứa theo cha, đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờ.Nhưng số phận an bài, sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm, chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh. Hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … Và tìm cách “giương bẫy” thế nào, để có thể nối lại tình yêu của mẹ và cha.
Người Hầu Gái The Housemaid.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Người Hầu Gái The HousemaidViệt Sub Năm: 1960

nói về sự tàn phá của gia đình bằng việc đưa một con đực chết tiệt tình dục vào nhà. Bộ phim bắt đầu với một cảnh của một nhà soạn nhạc, Dong-sik Kim đọc cho vợ một câu chuyện báo chí về một người đàn ông yêu cô hầu gái.

Giá Trị Của Hàng Hiệu The True Cost.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Giá Trị Của Hàng Hiệu The True CostViệt Sub Năm: 2015

Giá cả các mặt hàng quần áo đang dần giảm trong nhiều thập kỉ qua, trong khi đó con người và môi trường thì ngày càng tăng lên đáng kể. Bộ phim tài liệu với không gian rộng khắp từ Châu Âu đến Châu Á, trong phim chúng ta sẽ được thấy cuộc sống và hình ảnh từ những tòa nhà biệt thự

Khát Vọng Sống Lust For Life.Diễn Viên: Jin Kyu Kim,Jeung,Nyeo Ju,Eun,Shim Lee,Aeng,Ran Eom

Khát Vọng Sống Lust For LifeViệt Sub Năm: 1956

Đây có thể được xem là một trong những bộ phim tiểu sử đầu tiên về Van Gogh. Phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Irving Stone, xuất bản năm 1934.

Unknown2020-04-14 10:41:30

Cha Mẹ Mắc Bẫy - The Parent Trap Việt Sub (1998)

chuyện kể về hai cô bé sinh đôi cha mẹ đã rời nhau ở mỗi người một nơi nên hai chị em đứa theo cha đứa theo mẹ chưa hề gặp nhau bao giờnhưng số phận an bài sau bao nhiêu va chạm hiểu lầm chúng bỗng nhận ra nhau tại trại hè dành cho học sinh hai chị em đã quyết định đổi chỗ cho nhau để có dịp gặp được bố và mẹ … và tìm cách “giương bẫy” thế nào để có thể nối lại tình yêu của mẹ và chacha mẹ mắc bẫy,xem phim cha mẹ mắc bẫy,download cha mẹ mắc bẫy,xem online cha mẹ mắc bẫy hd,xem cha mẹ mắc bẫy nhanh,tai phim cha mẹ mắc bẫy,the parent trap,xem phim the parent trap,download the parent trap,xem online the parent trap hd,xem the parent trap nhanh,tai phim the parent trap,lindsay lohan,dennis quaid,natasha richardson,elaine hendrix