Cestvs: The Roman Fighter - Kentou Ankokuden Cestv, Cestus: The Legend Of Boxing In The Dark Ages Việt Sub (2021)RSS Cestvs: The Roman Fighter - Kentou Ankokuden Cestv, Cestus: The Legend Of Boxing In The Dark Ages Việt Sub (2021)
Cestvs: The Roman Fighter - Kentou Ankokuden Cestv, Cestus: The Legend Of Boxing In The Dark Ages
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (11/11)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nguyên tác của phim lấy bối cảnh ở thời kỳ đỉnh cao của Đế chế La Mã và theo chân Cestvs, một cậu bé bị bắt làm nô lệ và được đưa vào trường đào tạo các võ sĩ để chiến đấu ở Đấu trường La Mã.
Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed Spinner

Yoyo Kì Diệu: Chousoku Spinner (Super Yoyo) Chosoku Spinner, Super Sonic Spinners, Super Speed SpinnerThuyết Minh Năm: 1998 (Tập 22/22)

Shunichi là một tài năng về thể thao, tuy chỉ mới học lớp 5 nhưng cậu luôn nhận được rất nhiều lời mời gọi để thi đấu giúp các đội tuyển thể thao trong trường học của mình. Một hôm cậu buộc phải đấu Yoyo để chống lại kẻ bắt nạt và giúp bạn của cậu lấy lại Yoyo , trận đấu quyết liệt vàShunichi đã thắng. Nhưng sau đó cậu gặp Seito Hojoin một tài năng YoYo người đã dạy cho cậu ta biết thế nào mới thực sự là YoYo, tức giận và quyết tâm trả thù cậu bắt đầu luyện YoYo.

Huyết Ngõ Kekkai Sensen

Huyết Ngõ Kekkai SensenViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

Ba năm trước đây, một cửa ngõ giữa Trái Đất và Beyond mở hơn thành phố New York. Trong một đêm khủng khiếp, New York đã bị phá hủy và xây dựng lại, bẫy New York và các sinh vật extradimentional như nhau trong một bong bóng bất khả xâm phạm.

Siêu Năng Kỳ Binh Scryed

Siêu Năng Kỳ Binh ScryedViệt Sub Năm: 2001 (Tập 22/26)

nói về một việc đang là hiện tượng môi trường kỳ lạ 22 năm trước đây ở tỉnh Kanazawa gây ra đất để phân chia và nhô lên đạt tầm cao chưa từng có, tạo ra các khu vực hẻo lánh tên là The Lost Ground. Kazuma là một lính đánh thuê trẻ sống trong Lost Ground, tìm kiếm bất kỳ công việc anh có thể tìm thấy để duy trì sinh kế của mình trong môi trường khắc nghiệt.

Vanishing Line Garo: Vanishing Line

Vanishing Line Garo: Vanishing LineViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Ở thành phố thịnh vượng Russell, một lời tiên tri đe dọa sẽ làm khuấy động thế giới bắt đầu được nổi dậy. Một người đàn ông tên Sword là người đầu tiên nghe được kế hoạch náo động này và anh đã tự dấn thân mình vào cuộc chiến trong bóng tối với mục đích vạch mặt kế hoạch đó.

Samurai Flamenco サムライフラメンコ

Samurai Flamenco サムライフラメンコViệt Sub Năm: 2013 (Tập 16/22)

Người mẫu nam Hazama Masayoshi có ước mơ trở thành một siêu anh hùng, mặc dù cậu không có siêu năng lực, cũng không có công cụ công nghệ cao hỗ trợ. Cậu lấy tên Samurai Flamenco và bắt đầu hành nghề trừ gian diệt ác, làm việc tốt bảo vệ công lí, nhân danh Sứ giả của Chính nghĩa. Masayoshi và anh cảnh sát Gotou Hidenori tình cờ gặp nhau trong một tình huống tréo ngoe, để rồi từ đó anh cảnh sát bị vướng vào vô số rắc rối. Hai con người trẻ tuổi phải đối diện với những thử thách gay do khi đi tìm

Unknown2021-07-08 21:17:20

Cestvs: The Roman Fighter - Kentou Ankokuden Cestv, Cestus: The Legend Of Boxing In The Dark Ages Việt Sub (2021)

nguyên tác của phim lấy bối cảnh ở thời kỳ đỉnh cao của đế chế la mã và theo chân cestvs một cậu bé bị bắt làm nô lệ và được đưa vào trường đào tạo các võ sĩ để chiến đấu ở đấu trường la mãcestvs,the roman fighter,xem phim cestvs,the roman fighter,download cestvs,the roman fighter,xem online cestvs,the roman fighter hd,xem cestvs,the roman fighter nhanh,tai phim cestvs,the roman fighter,kentou ankokuden cestv,cestus,the legend of boxing in the dark ages,xem phim kentou ankokuden cestv,cestus,the legend of boxing in the dark ages,download kentou ankokuden cestv,cestus,the legend of boxing in the dark ages,xem online kentou ankokuden cestv,cestus,the legend of boxing in the dark ages hd,xem kentou ankokuden cestv,cestus,the legend of boxing in the dark ages nhanh,tai phim kentou ankokuden cestv,cestus,the legend of boxing in the dark ages