Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven Việt Sub (2006)RSS Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven Việt Sub (2006)
Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven
Diễn viên: Park Shin Hye, Lee Wan
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (6/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hana là một cô gái người Nhật, cô mất bố khi còn nhỏ.Khi trở về Nhật, mẹ cô đi cùng với một người chồng mới Hàn Quốc và con trai của ông ta, Yunsuh. Yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổi.Sau khi bà mất, Yunsuh trở nên lạnh lùng, ít nói.
Một Nửa Đồng Thoại Fairytale.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lưu Mỹ Hàm,Hứa Mật Phong

Một Nửa Đồng Thoại FairytaleViệt Sub Năm: 2012 (Tập 32/32)

Triệu Đình Huyên và Triệu Đình Vũ là cặp chị em song sinh bị chia cắt từ nhỏ, do ông nội tuổi đã cao, người chị lại mắc bệnh nặng, cô em gái Triệu Đình Vũ được tìm về nhà để gánh vác trách nhiệm bảo vệ gia đình, cứu vãn sự nghiệp của tập đoàn. Để bảo vệ sự nghiệp đang ngày càng sa sút của gia đình đồng thời đối mặt với dã tâm của Kinh Khánh Vũ, 2 chị em vốn dĩ xa lạ dần dần trở nên thân thiết, phối hợp cùng nhau để chống lại kẻ địch

Lâu Đài Màu Trắng The White Castle.Diễn Viên: Thái Từ Khôn,Lưu Mỹ Hàm,Hứa Mật Phong

Lâu Đài Màu Trắng The White CastleViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

câu chuyện vào mùa tốt nghiệp, Wang Yangming, một bác sĩ y khoa, vào khoa cấp cứu của bệnh viện Ankang với tư cách là một bác sĩ thực tập, nhưng bị giám đốc khoa cấp cứu, ông chủ Guan, buộc phải làm người học việc cho Louis, người muốn từ chức, và đã chán ghét.

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai Bun.Diễn Viên: Kha Lam,Trương Gia Dịch,Vương Lạc Đan

Nghiệp Trong Phúc Buang Bai BunThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 44/44)

Dok Rak từ cô gái bình thường, bị gia đình gán nợ và trở thành vợ bé của ông chủ nhà giàu. Bước chân vào hào môn, cuộc đời cô bắt đầu là chuỗi ngày tranh giành tình yêu và tài sản. Kể cả phải chà đạp lên người khác hay làm người khác tổn thương, thì Dok Rak cũng sẵn sàng làm để đạt được mục đích của mình.

Unknown2015-06-28 06:42:43

Cây Thông Thiên Đường - Trees In Heaven Việt Sub (2006)

hana là một cô gái người nhật cô mất bố khi còn nhỏkhi trở về nhật mẹ cô đi cùng với một người chồng mới hàn quốc và con trai của ông ta yunsuh yunsuh mất mẹ đúng vào ngày lễ sinh nhật năm anh 10 tuổisau khi bà mất yunsuh trở nên lạnh lùng ít nóicây thông thiên đường,xem phim cây thông thiên đường,download cây thông thiên đường,xem online cây thông thiên đường hd,xem cây thông thiên đường nhanh,tai phim cây thông thiên đường,trees in heaven,xem phim trees in heaven,download trees in heaven,xem online trees in heaven hd,xem trees in heaven nhanh,tai phim trees in heaven,park shin hye,lee wan