Cây Sinh Mệnh - The Tree Of Life Việt Sub (2011)RSS Cây Sinh Mệnh - The Tree Of Life Việt Sub (2011)
Cây Sinh Mệnh - The Tree Of Life
Diễn viên: Jessica Chastain, Sean Penn, Brad Pitt
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950. Bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình, Jack, qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm (Brad Pitt).
Giã Biệt Tất Cả They Are All Dead.Diễn Viên: Elena Anaya,Nahuel Pérez Biscayart,Angélica Aragón

Giã Biệt Tất Cả They Are All DeadViệt Sub Năm: 2014

Lupe trở thành người sợ khoảng không gian rộng sau cái chết của người anh trai của mình. Cô sống bó buộc với một cậu em đang tuổi vị thành niên và một bà mẹ người gốc Mexico và cực kì mê tín. Cần phải có một trải nghiệm mãnh liệt để thức tỉnh cô lại bằng cảm nhận trực tiếp về cái chết.

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben Hall.Diễn Viên: Jack Martin,Jamie Coffa,William Lee

Băng Cướp Cạn The Legend Of Ben HallViệt Sub Năm: 2016

Dòng đời xô đẩy, gia đình tan vỡ khiến Ben Hall trở thành kẻ cướp. Muốn thoát khỏi cuộc đời cũ, anh cùng Gilbert và Dunn lập nên băng cướp cạn với mục tiêu kiếm tiền trốn ra nước ngoài. Bị truy đuổi gắt gao với cái đầu được trao thưởng hàng ngàn bảng Anh, Ben nhờ tới sự giúp đỡ của Mick nhưng không ngờ sẽ có lúc mình bị phản bội.

Quyền Lực Trong Bóng Tối Vice.Diễn Viên: Christian Bale,Amy Adams,Steve Carell,Sam Rockwell

Quyền Lực Trong Bóng Tối ViceViệt Sub Năm: 2018

Vice là vai diễn mới nhất của nam diễn viên Christian Bale, tái hiện lại cuộc đời chính trị của phó tổng thống quyền lực nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bộ phim nói về Dick Cheney, phó tổng thống đời thứ 46 của nước Mỹ, ông phục vụ dưới thời George W. Bush, được đánh giá là phó tổng thống có thực quyền cao nhất lúc bấy giờ. Dick Cheney sinh năm 1941

Con Đường The Road.Diễn Viên: Christian Bale,Amy Adams,Steve Carell,Sam Rockwell

Con Đường The RoadViệt Sub Năm: 1954

Gelsomina là con nhà nghèo. Mẹ cô nghèo lại con đông, cha mất sớm, một mình bà không nuôi nổi bấy nhiêu miệng ăn nên bà bán cô con gái lớn, chị của Gel cho một gánh xiệc, ít ra là cũng bớt đi được một miệng ăn. Tuy nhiên cô gái gửi tiền về giúp mẹ nuôi các em. Cô chị bị bệnh chết vì thế bà mẹ đem Gel thế vào.Chủ gánh xiệc là Zampano.

Unknown2019-08-15 09:53:15

Cây Sinh Mệnh - The Tree Of Life Việt Sub (2011)

kể về cuộc sống của một gia đình vào những năm 1950 bộ phim xoay quanh hành trình cuộc đời của người con cả trong gia đình jack qua những năm tháng ngây thơ của tuổi nhỏ cho đến những năm trưởng thành đau khổ và vỡ mộng khi phải cố gắng hoà thuận với người cha kỹ tính và trầm cảm brad pittcây sinh mệnh,xem phim cây sinh mệnh,download cây sinh mệnh,xem online cây sinh mệnh hd,xem cây sinh mệnh nhanh,tai phim cây sinh mệnh,the tree of life,xem phim the tree of life,download the tree of life,xem online the tree of life hd,xem the tree of life nhanh,tai phim the tree of life,jessica chastain,sean penn,brad pitt