Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa Thuyết Minh (2016)RSS Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa Thuyết Minh (2016)
Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện hoán đổi cơ thể của 2 cô cậu Mitsuha - nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng Itomori và Taki – nam sinh tại thủ đô Tokyo đầy sôi động. Mitsuha luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình và mơ ước được làm anh chàng đẹp trai sống tại thủ đô
Tân Thế Kỷ Evangelion Neon Genesis Evangelion: The End Of Evangelion

Tân Thế Kỷ Evangelion Neon Genesis Evangelion: The End Of EvangelionViệt Sub Năm: 1997

Sau khi cả 17 Angel đều đã bị tiêu diệt, SEELE đã biết được kế hoạch của chỉ huy Ikari Gendou và quyết định mở một cuộc tổng tấn công chiếm lại các Eva, Adam và Lilith. Với lực lượng quân đội JSSDF và bộ Eva Series gồm 9 Eva trắng, cả trụ sở đều bị tổn hại nặng nề và Unit-02 không thể một mình kháng cự nổi. Cho tới khi Ikari Shinji bước vào buồng lái Eva Unit-01.

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No Monogatari

Fruits Basket: Prelude Kyouko To Katsuya No MonogatariViệt Sub Năm: 2022

Nữ sinh Kyouko với lối sống ngang ngạnh, quậy phá, chẳng tin vào bất cứ điều gì trên đời, bỗng 1 ngày gặp gỡ chàng giảng viên thực tập Honda Katsuya. Một người mạnh mẽ, lại hay cố tỏ ra tử tế như Katsuya dần bị thu hút bởi Kyouko sau những lần bị chế nhạo.

Unknown2017-08-14 11:26:19

Câu Chuyện Về Phép Màu Và Tình Yêu - Your Name: Kimi No Na Wa Thuyết Minh (2016)

câu chuyện hoán đổi cơ thể của 2 cô cậu mitsuha nữ sinh trung học sống ở một thị trấn nhỏ của vùng itomori và taki – nam sinh tại thủ đô tokyo đầy sôi động mitsuha luôn chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình và mơ ước được làm anh chàng đẹp trai sống tại thủ đôcâu chuyện về phép màu và tình yêu,xem phim câu chuyện về phép màu và tình yêu,download câu chuyện về phép màu và tình yêu,xem online câu chuyện về phép màu và tình yêu hd,xem câu chuyện về phép màu và tình yêu nhanh,tai phim câu chuyện về phép màu và tình yêu,your name,kimi no na wa,xem phim your name,kimi no na wa,download your name,kimi no na wa,xem online your name,kimi no na wa hd,xem your name,kimi no na wa nhanh,tai phim your name,kimi no na wa