Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story Chưa Sub (2021)RSS Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story Chưa Sub (2021)
Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu Chuyện Phía Tây Năm 1957, một vụ xung đột giữa băng đảng Jets (gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do Riff cầm đầu) và băng đảng Sharks (gồm một nhóm thanh niên toàn là người Mỹ Latinh do Bernardo cầm đầu) đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi San Juan ở Upper West Side của Manhattan.
Nhân Tình The Mistress

Nhân Tình The MistressChưa Sub Năm: 2023

cuộc sống của Angela, một phụ nữ trẻ đã chuyển đến ngôi nhà mới cùng chồng sau khi kết hôn. Tuy nhiên, ngay sau khi đặt chân đến ngôi nhà, những hiện tượng kỳ quái bắt đầu xảy ra. Angela cảm thấy có một sự hiện diện vô hình đang theo dõi cô, và những biểu hiện kỳ lạ trong ngôi nhà khiến cô hoang mang.

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The Movie.Diễn Viên: Dan Aykroyd,Albert Brooks,Vic Morrow

Điểm Thoái Trào Twilight Zone The MovieChưa Sub Năm: 1983

Vặn đèn nhỏ. Ngồi xuống. Thư giãn. Bạn sắp bước vào một thế giới kỳ lại nơi thời gian và không gian hội tụ. Bốn đạo diễn cùng hợp tác với nhau để chuyển thể series truyền hình nổi tiếng của Rod Serling thành bộ phim với cốt truyện đầy tính mê tín của những điều phi thường và nỗi kinh hoàng.

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1.Diễn Viên: Blake Lively,Leighton Meester,Penn Badgley,Chace Crawford

Bà Tám Xứ Mỹ 1 Gossip Girl 1Chưa Sub Năm: 2008

dựa theo tiểu thuyết cùng tên nổi tiếng của nhà văn Cecily von Ziegesar .Bộ tiểu thuyết đề cập đến những vấn đề nhức nhối của giới trẻ trong xã hội ngày nay " Tình Dục ,Ma Túy, Tình Bạn " . Liệu trong một xã hội đầy thượng lưu như New York có tồn tại một tình bạn ,tình yêu chân thành hay chỉ toàn là dối trá và lợi dụng lẫn nhau.

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2.Diễn Viên: Martha Plimpton,Lucas Neff,Garret Dillahunt

Gà Trống Nuôi Con 2 Raising Hope 2Chưa Sub Năm: 2011

Bộ phim được sản xuất bởi hãng FOX, là những câu chuyện xoay quanh vấn đề của gia đình từ khi JIMMY CHANCE (do Lucas Neff đóng) trải qua tình 1 đêm với 1 cô nàng tên LUCY, người bị cảnh sát truy nã gắt gao bởi tội giết người. 8 tháng sau JIMMY biết được mình đã có con với LUCY, thì cô nàng cũng được lên ghế điện mất rồi. Thế là anh chàng phải gánh vác trách nhiệm nuôi dưỡng đứa con.

Unknown2022-07-07 20:25:39

Câu Chuyện Phía Tây - West Side Story Chưa Sub (2021)

câu chuyện phía tây năm 1957 một vụ xung đột giữa băng đảng jets gồm một nhóm thanh niên toàn là người da trắng do riff cầm đầu và băng đảng sharks gồm một nhóm thanh niên toàn là người mỹ latinh do bernardo cầm đầu đã nổ ra dữ dội khi chúng muốn giành quyền kiểm soát đồi san juan ở upper west side của manhattancâu chuyện phía tây,xem phim câu chuyện phía tây,download câu chuyện phía tây,xem online câu chuyện phía tây hd,xem câu chuyện phía tây nhanh,tai phim câu chuyện phía tây,west side story,xem phim west side story,download west side story,xem online west side story hd,xem west side story nhanh,tai phim west side story