Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)RSS Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)
Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike
Diễn viên: Jackson Liu, Annie Wu, Thành Long
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Jackie là một cảnh sát với nhiệm vụ truy bắt các gián điệp quốc tế. Khi một trong số cảnh sát là Tsui phản bội lại tổ chức, Jackie được lệnh đi bắt Tsui về quy án. Để truy lùng dấu vết của hắn, Jackie đã phải đến Úc gặp em gái Tsui nhằm tìm chút manh mối.
Huyết Chiến Tử Cấm Thành The Duel.Diễn Viên: Andy Lau,Ekin Cheng,Nick Cheung

Huyết Chiến Tử Cấm Thành The DuelThuyết Minh Năm: 2000

Đó là lập đổ đương Kim Hoàng Thượng - Hoàng Huynh của công chúa Phi Phụng. Lí do của cuộc đảo chính này là thực ra Cô Thành mới là giòng máu của Tiên Hoàng, nhưng 20 năm về trước bị gian thần trong triều hãm hại đưa vị Hoàng đế hiện tại lên làm vua. Sau khi biết được chuyện, Cô Thành bất mãn, lên BK thực hiện kế hoạch của mình bằng cách thách đấu một trận với Thuý Tuyết tại chính Cấm thành. Không ngờ sự việc lại xảy ra như vậy.

Vùng Biển Cấm Warning.Diễn Viên: Santosh Barmola,Jitin Gulati,Manjari Phadnis

Vùng Biển Cấm WarningViệt Sub Năm: 2013

Trong một kỳ nghỉ đẹp của những người bạn trẻ trên du thuyền ngoài một bãi biển tuyệt đẹp, một sự cố nhỏ làm cả nhóm mắc kẹt dưới nước không thể lên được thuyền. Trong lúc tìm ra cách để lên thuyền họ chờ đợi một cách tuyệt vọng từ sự cứu hộ và phải đối phó với bầy cá mập đang lượn lờ xung quanh.

Tòa Tháp Sống High-Rise.Diễn Viên: Tom Hiddleston,Jeremy Irons,Sienna Miller,Luke Evans

Tòa Tháp Sống High-RiseThuyết Minh Năm: 2016

Được chuyển thể từ tiểu thuyết hình sự cùng tên của nhà văn J.G.Ballard. Bối cảnh của phim diễn ra ở một tòa nhà cao tầng được xây dựng ở thập niên 70, một bác sĩ tình cờ đến thuê phòng và dính vào âm mưu đen tối sống trong đó.

Sàn Đầu Khốc Liệt Submission.Diễn Viên: Ving Rhames,Ernie Reyes Jr,Mathias Hues And John Savage

Sàn Đầu Khốc Liệt SubmissionViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim được quy tụ nhiều ngôi sao võ thuật của Hollywood, phim kể về một nhóm võ sĩ tham gia các buổi tập luyện gian khổ với một võ sĩ huyền thoại để tranh giải đấu quyền tự do được tổ chức hàng năm.

Unknown2019-05-16 09:20:57

Câu Chuyện Cảnh Sát 4: Kẻ Phản Bội - Police Story 4: First Strike Việt Sub (1996)

jackie là một cảnh sát với nhiệm vụ truy bắt các gián điệp quốc tế khi một trong số cảnh sát là tsui phản bội lại tổ chức jackie được lệnh đi bắt tsui về quy án để truy lùng dấu vết của hắn jackie đã phải đến úc gặp em gái tsui nhằm tìm chút manh mốicâu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,download câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,xem online câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội hd,xem câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội nhanh,tai phim câu chuyện cảnh sát 4,kẻ phản bội,police story 4,first strike,xem phim police story 4,first strike,download police story 4,first strike,xem online police story 4,first strike hd,xem police story 4,first strike nhanh,tai phim police story 4,first strike,jackson liu,annie wu,thành long