Câu Chuyện Án Mạng Của Mỹ Phần 2 - American Crime Story Season 2 Việt Sub (2018)RSS Câu Chuyện Án Mạng Của Mỹ Phần 2 - American Crime Story Season 2 Việt Sub (2018)
Câu Chuyện Án Mạng Của Mỹ Phần 2 - American Crime Story Season 2
Diễn viên: John Travolta, Cuba Gooding Jr, Sarah Paulson, Courtney B Vance
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (6/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Xoay quanh cái chết của tượng đài thời trang Gianni Versace và tên giết người hàng loạt đã bắn chết ông là Andrew Cunanan.
Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2.Diễn Viên: Jung Jae Young,Jung Yoo Mi,Oh Man Seok,No Min Woo

Cặp Đôi Điều Tra Phần 2 Partners For Justice Season 2Việt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bác sĩ pháp y Baek Beom (Jung Jae Young) nghi ngờ về cái chết của Oh Man Sang. Baek Beok cố gắng phơi bày sự thật xem Oh Man Sang có thật sự chết hay chưa. Trong khi đó, Eun Sol (Jung Yoo Mi) không còn là một công tố viên mới vào nghề nữa và vẫn làm việc cùng Baek Beom. Do Ji Han (Oh Man Seok) là một công tố viên hợp tác với Baek Beom và Eun Sol.

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2.Diễn Viên: Wong Kwok,Fai,Hung Kam,Fat,Chan San,Hap,Lee Shu,Fong

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 10/10)

Vì Tuyên Huyên đã ra đi nên Chung Gia Hân được giao thay thế đảm nhận vai nữ chính đóng cặp với Mã Đức Chung, bên cạnh là dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích như Hồng Thiên Minh, La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Viên Vỹ Hào, Hồ Định Hân, Câu Vân Tuệ, Huỳnh Trí Vân… lần lượt xuất hiện trong mỗi tập phim. Mỗi tập phim dài 90 phút (tương đương 2 tập thường) lá 1 vụ án ly kỳ khác nhau

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3.Diễn Viên: Nathan Fillion,Stana Katic,Susan Sullivan

Nhà Văn Phá Án Phần 3 Castle Season 3Việt Sub Năm: 2010 (Tập 24/24)

Richard "Rick" Castle là một nhà văn trinh thám nổi tiếng, bị cảnh sát New York điều tra về một vụ sát nhân hàng loạt được cho là bắt chước từ những cuốn tiểu thuyết của anh. Trong thời gian bị điều tra, anh gặp nữ thám tử xinh đẹp Kate Beckett và có cảm hứng viết trở lại, anh quyết định dùng hình tượng nữ thám tử cho loạt tiểu thuyết tiếp theo của mình.

Unknown2018-03-03 09:30:57

Câu Chuyện Án Mạng Của Mỹ Phần 2 - American Crime Story Season 2 Việt Sub (2018)

xoay quanh cái chết của tượng đài thời trang gianni versace và tên giết người hàng loạt đã bắn chết ông là andrew cunanancâu chuyện án mạng của mỹ phần 2,xem phim câu chuyện án mạng của mỹ phần 2,download câu chuyện án mạng của mỹ phần 2,xem online câu chuyện án mạng của mỹ phần 2 hd,xem câu chuyện án mạng của mỹ phần 2 nhanh,tai phim câu chuyện án mạng của mỹ phần 2,american crime story season 2,xem phim american crime story season 2,download american crime story season 2,xem online american crime story season 2 hd,xem american crime story season 2 nhanh,tai phim american crime story season 2,john travolta,cuba gooding jr,sarah paulson,courtney b vance