Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi Việt Sub (2012)RSS Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi Việt Sub (2012)
Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.
Bungo Stray Dogs Bungou Stray Dogs

Bungo Stray Dogs Bungou Stray DogsViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.

Karakuri Circus Le Cirque De Karakuri

Karakuri Circus Le Cirque De KarakuriViệt Sub Năm: 2018 (Tập 36/36)

Nhân vật chính là Masaru, vừa thừa hưởng một tài sản lớn sau cái chết của cha mình. Tuy nhiên, mọi người đang cố gắng để lấy của cậu bằng mọi cách ngay cả khi nó có nghĩa là giết chết cậu ta. Narumi giúp Masaru không bị bắt cóc sau khi đánh với những kẻ lạ.

Dark Gathering ダークギャザリング

Dark Gathering ダークギャザリングViệt Sub Năm: 2023 (Tập 20/25)

Câu chuyện kể về một sinh viên đại học trẻ tình cờ trở thành một phương tiện tinh thần. Keitarou Gentouga là một nam châm linh hồn biết đi và do đó, bản thân bị nguyền rủa. Lời nguyền này khiến Keitarou bị cô lập, nhưng cuối cùng khi anh quyết định quay trở lại cuộc sống xã hội của mình, anh đã gặp một phương tiện tâm linh khác.

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế Vương

K-Project Sequel, K 2Nd Season K Return Of Kings: Sự Trở Về Của Các Đế VươngViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/13)

Tại Nhật Bản lúc hiện đại, nơi mà lịch sử chồng chéo mọi thứ với thực tế. Có, bảy "Vua" lớn mạnh cùng tồn tại. Cùng với những người cùng dòng họ chia sẻ quyền lực cho nhau, các vị vua mỗi gia tộc được hình thành. Từ đó các cuộc chiến nổ ra gây nên sự hỗn loạn khắp nơi, Số phận của các vị vua đó sẽ ra sao ? mời bạn đón xem

Unknown2014-11-05 14:55:46

Cậu Bé Siệu Quậy - Hanada Shounen Shi Việt Sub (2012)

hanada ichiro là một cậu bé siệu quậy ngỗ nghịch ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ sau khi bị tai nạn cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu từ đó cậu có thể nhìn thấy ma những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện nàycậu bé siệu quậy,xem phim cậu bé siệu quậy,download cậu bé siệu quậy,xem online cậu bé siệu quậy hd,xem cậu bé siệu quậy nhanh,tai phim cậu bé siệu quậy,hanada shounen shi,xem phim hanada shounen shi,download hanada shounen shi,xem online hanada shounen shi hd,xem hanada shounen shi nhanh,tai phim hanada shounen shi