Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw Việt Sub (2016)RSS Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw Việt Sub (2016)
Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ sâu thẳm trong rừng rậm là tiếng gầm dũng mãnh....Một tiếng gầm chỉ có thể đến từ sinh vật mang móng vuốt khổng lồ. Khi chuyến hành trình tình kiếm sinh vật huyền thoại của Mowgli kết thúc bằng một khám phá không tưởng, cậu phải chạy đua với thời gian để ngăn cản kế hoạch xấu xa của Shere Khan và giải cứu một người bạn
Phi Đội Gà Bay Chicken Run.Diễn Viên: Mel Gibson,Julia Sawalha,Phil Daniels

Phi Đội Gà Bay Chicken RunThuyết Minh Năm: 2000

Được áp vô vọng và phải đối mặt với cái chết cuối cùng nhất định ở trang trại gà, nơi họ được tổ chức, Rocky gà trống và gà Ginger quyết định nổi loạn chống lại ông và bà ác Tweedy, chủ sở hữu của trang trại. Rocky và Ginger dẫn gà của mình trong một lối thoát tuyệt vời từ những người nông dân giết người và trang trại của họ về ngày tận thế.

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, Action.Diễn Viên: Yeni Alvarez,Laura Bailey,Cameron Clarke

Ngôi Sao Điện Ảnh Monster High: Frights, Camera, ActionViệt Sub Năm: 2014

Khi được dẫn dắt bởi một Dracula cô tin rằng mình là người thừa kế ngai vàng của vương quốc Dracula, cô và người bạn của mình đến Transylvania tham gia một buổi lể đăng ngai hoàng gia. Nhưng họ sớm phát hiện cuộc săn lùng các nữ hoàng chưa bao giờ kết thúc, những Dracula cổ đại phải tìm ra vị công chúa đích thực để thừa kế vương quốc của mình.

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3.Diễn Viên: Rebecca Husain,Patrica Drake,Britt Irvin

Kẻ Cắp Mặt Trăng 3 Despicable Me 3Thuyết Minh Năm: 2017

Trong phần này, Gru và vợ mới cưới của mình Lucy sẽ phải đối đầu với một kẻ mắc chứng vĩ cuồng, vốn là một ngôi sao nhí đã hết thời mang tên Balthazar Bratt. Balthazar Bratt là một giọng ca nhí từng nổi danh ngày xưa nhưng sau khi trưởng thành thì chương trình giải trí đó cũng đóng cửa. Giờ đây hắn cho rằng đã đến lúc mình nên quay lại thống trị thế giới và trực tiếp đối đầu cùng Gru.

Unknown2016-10-17 11:27:42

Cậu Bé Rừng Xanh: Huyền Thoại Vuốt Vương - The Jungle Book: The Legend Of The Giant Claw Việt Sub (2016)

từ sâu thẳm trong rừng rậm là tiếng gầm dũng mãnhmột tiếng gầm chỉ có thể đến từ sinh vật mang móng vuốt khổng lồ khi chuyến hành trình tình kiếm sinh vật huyền thoại của mowgli kết thúc bằng một khám phá không tưởng cậu phải chạy đua với thời gian để ngăn cản kế hoạch xấu xa của shere khan và giải cứu một người bạncậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,xem phim cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,download cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,xem online cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương hd,xem cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương nhanh,tai phim cậu bé rừng xanh,huyền thoại vuốt vương,the jungle book,the legend of the giant claw,xem phim the jungle book,the legend of the giant claw,download the jungle book,the legend of the giant claw,xem online the jungle book,the legend of the giant claw hd,xem the jungle book,the legend of the giant claw nhanh,tai phim the jungle book,the legend of the giant claw