Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)RSS Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)
Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind
Diễn viên: Chiwetel Ejiofor, Maxwell Simba, Felix Lemburo
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Boy Who Harnessed the Wind nói về thiếu niên Kamkwamba (do Maxwell Samba, một diễn viên mới vào nghề đóng) 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại Malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí. Lẻn vào thư viện trường, cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha Trywell (Chiwetel Ejiofor đóng) để lắp ráp một cối xay gió, cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đó.
Tỏa Sáng Shine.Diễn Viên: Geoffrey Rush,Armin Mueller,Stahl,Justin Braine

Tỏa Sáng ShineViệt Sub Năm: 1996

dựa trên một câu truyện có thật về cuộc đời của nghệ sĩ Piano tài ba người Australia, David Helfgott vốn là một thiên tài chơi piano, nhưng vì áp lực biểu diễn quá lớn cùng với đòi hỏi liên tục từ phía thầy dạy và cha mình, anh bắt đầu suy sụp tinh thần.

Lời Hứa Với Cha Ode To My Father.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Lời Hứa Với Cha Ode To My FatherViệt Sub Năm: 2014

câu chuyện cuộc đời Duk-soo - bắt đầu cuộc sống của mình với cuộc di tản của 14.000 người tị nạn bằng tàu chở hàng SS Meredith Victory của Mỹ từ cảng Hungnam trong Chiến tranh Triều Tiên. Là con trai cả trong gia đình, cậu bé đã giữ một lời hứa suốt đời với cha của mình, khi gia đình phải sơ tán về hướng Nam và tìm một nơi ở mới ở Busan.

Công Nghệ Nguy Hiểm I.t.Diễn Viên: Jeong,Min Hwang,Yunjin Kim,Dal,Su Oh

Công Nghệ Nguy Hiểm I.tViệt Sub Năm: 2016

Mike Regan dường như là một người đàn ông hoàn hảo khi có tất cả mọi thứ trong tay: một gia đình hạnh phúc, một ngôi nhà thông minh hiện đại bậc nhất, và một công ty hàng đầu trong lĩnh vực cho thuê máy bay riêng. Mọi thứ tưởng như vô cùng lý tưởng cho đến một ngày con gái ông bị theo dõi, các thiết bị điện tử trong ngôi nhà bị đột nhập và tình thế trở nên nguy hiểm hơn bao giờ hết.

Thân Trần Bare.Diễn Viên: Dianna Agron,Paz De La Huerta,Chris Zylka

Thân Trần BareViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về mối tình đầy thú vị giữa hai cô gái Sarah Barton và Pepper. Cả hai đã tình cờ quen biết nhau do cùng là vũ công cho một quán rượu và dần dần họ đã nảy sinh tình cảm với nhau nhưng sẻ không có chuyện rắc rối gì xảy ra nếu như cả hai không vướng vào ma túy.

Unknown2020-09-11 12:01:02

Cậu Bé Khai Thác Gió - The Boy Who Harnessed The Wind Việt Sub (2019)

boy who harnessed the wind nói về thiếu niên kamkwamba do maxwell samba một diễn viên mới vào nghề đóng 13 tuổi bị đuổi khỏi một trường học tại malawi khi gia đình không còn khả năng đóng tiền học phí lẻn vào thư viện trường cậu dùng chiếc xe đạp cũ của người cha trywell chiwetel ejiofor đóng để lắp ráp một cối xay gió cứu dân làng khỏi nạn đói vào năm đócậu bé khai thác gió,xem phim cậu bé khai thác gió,download cậu bé khai thác gió,xem online cậu bé khai thác gió hd,xem cậu bé khai thác gió nhanh,tai phim cậu bé khai thác gió,the boy who harnessed the wind,xem phim the boy who harnessed the wind,download the boy who harnessed the wind,xem online the boy who harnessed the wind hd,xem the boy who harnessed the wind nhanh,tai phim the boy who harnessed the wind,chiwetel ejiofor,maxwell simba,felix lemburo