Cặp Đôi Gián Điệp - Central Intelligence Thuyết Minh (2016)RSS Cặp Đôi Gián Điệp - Central Intelligence Thuyết Minh (2016)
Cặp Đôi Gián Điệp - Central Intelligence
Diễn viên: Dwayne Johnson, Kevin Hart, Danielle Nicolet
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bob một mật vụ CIA (Dwayne Johnson thủ vai) có võ nghệ cao cường, luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc
Ó Bạc Silver Hawk.Diễn Viên: Michelle Yeoh,Luke Goss,Brandon Chang,Dương Tử Quỳnh

Ó Bạc Silver HawkViệt Sub Năm: 2003

Dương Tử Quỳnh vào vai một nữ hiệp ẩn mặt luôn giúp đỡ cảnh sát tóm gọn những tên tội phạm…Cô có một sở thích đó là đánh nhau. Cứ mỗi lần đánh nhau là cô lại tìm thấy niềm vui cho bản thân mình. Việc làm tốt của cô ngược lại khiến viên cảnh sát do Nhậm Hiền Tề thủ vai cảm thấy tức tối vì thua kém. Và rồi mục tiêu của họ là một tên tội phạm nguy hiểm đang có âm mưu đen tối gây lo ngại đến cho loài người.

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three Times.Diễn Viên: Teresa Palmer,Simon Pegg,Sullivan Stapleton

3 Lần Suýt Chết Kill Me Three TimesViệt Sub Năm: 2015

thuộc thể loại hài hành động 16+ được đạo diễn bởi Kriv Stenders. Phim có sự tham gia của nam diễn viên nổi tiếng người Anh - Simon Pegg (Shawn of The Dead, Hot Fuzz) trong vai chính, cùng với Teresa Palmer, Sullivan Stapleton, Luke Hemsworth và Alice Braga.

Unknown2020-04-07 07:55:24

Cặp Đôi Gián Điệp - Central Intelligence Thuyết Minh (2016)

bob một mật vụ cia dwayne johnson thủ vai có võ nghệ cao cường luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọccặp đôi gián điệp,xem phim cặp đôi gián điệp,download cặp đôi gián điệp,xem online cặp đôi gián điệp hd,xem cặp đôi gián điệp nhanh,tai phim cặp đôi gián điệp,central intelligence,xem phim central intelligence,download central intelligence,xem online central intelligence hd,xem central intelligence nhanh,tai phim central intelligence,dwayne johnson,kevin hart,danielle nicolet