Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid Việt Sub (1969)RSS Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid Việt Sub (1969)
Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid
Diễn viên: Paul Newman, Robert Redford, Katharine Ross, Henry Jones, Jeff Corey, George Furth, Cloris Leachman
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1969
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về 2 tên cướp nhà băng nổi tiếng có thật trong lịch sử nước Mỹ thập kỷ 30 là Butch Cassidy và The Sundance Kid.
Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Người Phiên Dịch The Interpreter.Diễn Viên: Nicole Kidman,Sean Penn,Catherine Keener,Yvan Attal,Earl Cameron,George Harris,Michael Wright

Người Phiên Dịch The InterpreterViệt Sub Năm: 2005

Silvia nhà phiên dịch gốc Phi làm việc cho Liên Hiệp Quốc cho rằng mình bị đe dọa ám sát và cô được bảo vệ bởi trách nhiệm của thanh tra Tobin. Anh nghi ngờ quá khứ của Silvia và qua những điều tra của anh Silvia dần hiện lên thật khác hẳn

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights Back.Diễn Viên: Ka,Yan Leung,Cherie Chung,Yun,Fat Chow

Tuần Thanh Mã Thể The Postman Fights BackViệt Sub Năm: 1982

Tuần Thành Mã phim điện ảnh Trung Quốc sản xuất năm 1982, phim Tuần Thành Mã thuộc thể loại hành động với sự tham gia Châu Nhuận Phát, Ka-Yan Leung, Cherie Chung tạo nên một bộ phim võ thuật đẹp mắt nhưng cũng không kém phần lãng mạn, hãy đón xem phim Tuần Thành Mã.

Hậu Tận Thế The Road.Diễn Viên: Viggo Mortensen,Kodi Smit,Mcphee,Robert Duvall,Guy Pearce

Hậu Tận Thế The RoadThuyết Minh Năm: 2009

Nói về cuộc đấu tranh sinh tồn của hai cha con không được nhắc tên và hành trình dài của họ tới bờ biển để tìm kiếm đồ ăn, vũ khí, sự an toàn. Với số lương thực ít ỏi, họ đã phải trải qua một cuộc đi dài vô cùng nguy hiểm: đối mặt với nhiều toán cướp và những kẻ ăn thịt người. Trong hành trình tìm kiếm nguồn sống này, hai cha con phải dựa vào nhau để mà sống sót và cố gắng tìm kiếm được những người vẫn còn lương thiện như họ.

Unknown2020-04-28 18:40:42

Cao Bồi Phiêu Lưu - Butch Cassidy And The Sundance Kid Việt Sub (1969)

bộ phim kể về 2 tên cướp nhà băng nổi tiếng có thật trong lịch sử nước mỹ thập kỷ 30 là butch cassidy và the sundance kidcao bồi phiêu lưu,xem phim cao bồi phiêu lưu,download cao bồi phiêu lưu,xem online cao bồi phiêu lưu hd,xem cao bồi phiêu lưu nhanh,tai phim cao bồi phiêu lưu,butch cassidy and the sundance kid,xem phim butch cassidy and the sundance kid,download butch cassidy and the sundance kid,xem online butch cassidy and the sundance kid hd,xem butch cassidy and the sundance kid nhanh,tai phim butch cassidy and the sundance kid,paul newman,robert redford,katharine ross,henry jones,jeff corey,george furth,cloris leachman