Cảnh Sát Về Hưu - Rooster Cogburn Việt Sub (1975)RSS Cảnh Sát Về Hưu - Rooster Cogburn Việt Sub (1975)
Cảnh Sát Về Hưu - Rooster Cogburn
Diễn viên: John Wayne, Katharine Hepburn, Anthony Zerbe, Richard Jordan
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát Cogburn Gà Cồ trong phim True Grit (1969) tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh, cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang. Lần này, đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô Eula Goodnight, con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hại.
Áy Náy Lương Tâm Margaret.Diễn Viên: Matt Damon,Mark Ruffalo,Anna Paquin

Áy Náy Lương Tâm MargaretThuyết Minh Năm: 2011

kể về cô học sinh trung học 17 tuổi Lisa Cohen. Cô cảm thấy tội lỗi sau khi chứng kiến tai nạn giao thông lấy đi cuộc sống của một người phụ nữ. Trong quá trình nỗ lực thực hiện mọi việc theo lẽ phải, Lisa Cohen luôn gặp sự phản đối cho mỗi hành động của mình.

12 Đêm Twelve Nights.Diễn Viên: Trương Bá Chi,Trần Dịch Tấn,Tạ Đình Phong

12 Đêm Twelve NightsViệt Sub Năm: 2000

Jeannie (Trương Bá Chi đóng) và Alan (Trần Dịch Tấn đóng) cùng thất tình và vô tình gặp nhau trong một đêm tối. Hai trái tim cô đơn đến bên nhau và bén lửa cho nhau. Jeannie suy nghĩ đơn giản và ngây thơ, cô cứ nghĩ rằng sẽ mãi mãi có thể ở bên Alan vì vậy Jeannie đem hết cả trái tim dành cho Alan một tình yêu nồng cháy.

Sống Ảo Ask Me Anything.Diễn Viên: Britt Robertson,Justin Long,Martin Sheen,Robert Patrick,Max Carver

Sống Ảo Ask Me AnythingViệt Sub Năm: 2014

Katie Kampenfelt là một cô sinh viên trẻ, đẹp, hoang dại và bất cần đời. Cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog, để rồi cuối cùng cô nhận ra... cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởng...

Unknown2020-09-22 10:16:17

Cảnh Sát Về Hưu - Rooster Cogburn Việt Sub (1975)

cảnh sát cogburn gà cồ trong phim true grit 1969 tái xuất trong nhiệm vụ truy bắt một băng cướp đã tấn công kỵ binh cướp một số thuốc nổ nitroglycerin với ý đồ đem số nitro này đi cướp một ngân hàng liên bang lần này đối thủ của ông không chỉ là băng cướp mà còn có bà cô eula goodnight con gái của một mục sư đã bị bọn cướp sát hạicảnh sát về hưu,xem phim cảnh sát về hưu,download cảnh sát về hưu,xem online cảnh sát về hưu hd,xem cảnh sát về hưu nhanh,tai phim cảnh sát về hưu,rooster cogburn,xem phim rooster cogburn,download rooster cogburn,xem online rooster cogburn hd,xem rooster cogburn nhanh,tai phim rooster cogburn,john wayne,katharine hepburn,anthony zerbe,richard jordan