Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh - Mr Black: Green Star Việt Sub (2015)RSS Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh - Mr Black: Green Star Việt Sub (2015)
Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh - Mr Black: Green Star
Diễn viên: Trâu Triệu Long, Ngô Thiên Hạo, Lâm Tử Kiệt, Lưu Oánh
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Vào một ngày sấm rung chớp giật, Một Tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng. Sáng hôm sau, chú heo con Tam Đô, vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng, bị anh bạn Đại Tráng lôi kéo, lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa. Viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ, do tiến sĩ Dương Sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trước.
Robotech The Shadow Chronicles

Robotech The Shadow ChroniclesViệt Sub Năm: 1972

Scott Bernard đã bảo vệ Trái đất, cứu sống loài người trước sự tấn công của người ngoài hành tinh bí ẩn Invid. Bây giờ, anh trở lại trên một con tàu và cố gắng vượt qua được thực tại phũ phàng, người đàn bà mà anh hết lòng yêu thương lại là người ngoài hành tinh. Nhưng khi rắc rối cũ chưa qua, rắc rối mới lại tới.

Anh Chàng Delgo Delgo.Diễn Viên: Freddie Prinze,Chris Kattan,Jennifer Love Hewitt,Anne Bancroft

Anh Chàng Delgo DelgoViệt Sub Năm: 2008

Vùng đất thần tiên Jhamora được phân chia làm đôi bởi 2 giống người vốn có những định kiến về nhau là giống người Nohrin có cánh- vốn là chủ của bầu trời và giống người sinh sống trên mặt đất Lockni - chuyên khai phá nguồn sức mạnh kì bí của đất. Khi Delgo, chàng thiếu niên liều lĩnh người Lockni vướng vào mối quan hệ bị cấm đoán cùng cô công chúa can đảm Kyla của người Nohrin, xung đột giữa 2 giống người càng trở nên mãnh liệt hơn, tạo điều kiện cho vị Nữ vương độc ác vốn đã bị trục xuất khỏi

Công Chúa Tóc Xù Brave.Diễn Viên: Kelly Macdonald,Billy Connolly,Emma Thompson

Công Chúa Tóc Xù BraveViệt Sub Năm: 2012

cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng và những pha hài hước đậm chất Pixar có thể làm hài lòng hàng triệu khán giả ở mọi lứa tuổi trên khắp thế giới. Phim là câu chuyện về cuộc đời của nàng công chúa Merida – người dũng cảm đi ngược lại những quy định truyền thống và tự tay thay đổi số phận của mình. Merida là một nữ cung thủ tài ba và là cô con gái vô cùng cứng đầu của nhà vua Fergus và hoàng hậu Elinor.

Unknown2020-08-23 17:08:04

Cảnh Sát Trưởng Mèo Đen 2: Ngôi Sao Xanh - Mr Black: Green Star Việt Sub (2015)

vào một ngày sấm rung chớp giật một tai thành công vượt ngục khiến cho cảnh sát trưởng mèo đen vô cũng lo lắng sáng hôm sau chú heo con tam đô vốn rất sùng bái cảnh sát trưởng bị anh bạn đại tráng lôi kéo lén lút lẻn vào viện bảo tàng ngôi sao xanh sắp mở cửa viện bảo tàng trước đây là một phi thuyền vũ trụ do tiến sĩ dương sơn đích thân thành lập sáu mươi năm trướccảnh sát trưởng mèo đen 2,ngôi sao xanh,xem phim cảnh sát trưởng mèo đen 2,ngôi sao xanh,download cảnh sát trưởng mèo đen 2,ngôi sao xanh,xem online cảnh sát trưởng mèo đen 2,ngôi sao xanh hd,xem cảnh sát trưởng mèo đen 2,ngôi sao xanh nhanh,tai phim cảnh sát trưởng mèo đen 2,ngôi sao xanh,mr black,green star,xem phim mr black,green star,download mr black,green star,xem online mr black,green star hd,xem mr black,green star nhanh,tai phim mr black,green star,trâu triệu long,ngô thiên hạo,lâm tử kiệt,lưu oánh