Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 - Sgu Stargate Universe Season 2 Việt Sub (2010)RSS Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 - Sgu Stargate Universe Season 2 Việt Sub (2010)
Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 - Sgu Stargate Universe Season 2
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2010
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.
Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On Earth

Người Đàn Ông Cuối Cùng Trên Trái Đất The Last Man On EarthViệt Sub Năm: 2015 (Tập 3/13)

một bộ phim viễn tưởng do Will Forte phụ trách làm đạo diễn kể về cuộc đời Phil Miller một người đàn ông đặc biệt sau khi ngủ dậy phát hiện ra trên Thế Giới này chỉ còn lại duy nhất một mình anh, và hành trình trải dài khắp nơi trên Thế Giới của Phil bắt đầu trên nhà xe di động của mình, với hy vọng thấy được sự sống và mong muốn tìm ra câu trả lời cho hiện tượng kì quặc này. Mỗi một tập phim sẽ là câu chuyện khác nhau về cuộc sống thường nhật của Phil trong xã hội bỏ hoang này.

Unknown2017-07-30 13:08:38

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 2 - Sgu Stargate Universe Season 2 Việt Sub (2010)

được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài nicholas rushsau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách trái đất hàng tỷ năm ánh sáng không có cách nào để quay về trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này họ phải đối mặt với các thế giới mới song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước thức ăn và không khícánh cổng vũ trụ phần 2,xem phim cánh cổng vũ trụ phần 2,download cánh cổng vũ trụ phần 2,xem online cánh cổng vũ trụ phần 2 hd,xem cánh cổng vũ trụ phần 2 nhanh,tai phim cánh cổng vũ trụ phần 2,sgu stargate universe season 2,xem phim sgu stargate universe season 2,download sgu stargate universe season 2,xem online sgu stargate universe season 2 hd,xem sgu stargate universe season 2 nhanh,tai phim sgu stargate universe season 2