Cánh Buồm Đen Phần 2 - Black Sails Season 2 Việt Sub (2015)RSS Cánh Buồm Đen Phần 2 - Black Sails Season 2 Việt Sub (2015)
Cánh Buồm Đen Phần 2 - Black Sails Season 2
Diễn viên: Jessica Parker Kennedy, Toby Stephens, Hannah
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (5/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim kể về thuyền trưởng Flint và đám cướp biển của ông ta, 20 năm trước thời kỳ “Đảo châu báo” của Louis Stevenson.
Hàn Võ Ký Cambrian Period.Diễn Viên: Châu Vũ Đồng,Hạ Quân Tường,Hầu Minh Hạo,Tần Hán

Hàn Võ Ký Cambrian PeriodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 24/24)

Một cô gái thiện lương lạc quan, ma xui quỷ khiến đi lạc vào một cuộc hành trình mộng ảo trên một hòn đảo hoang, và xảy ra những chuyện dở khóc dỏ cười với một mỹ thiếu niên sát thủ có thân thế bí ẩn, cùng một cảnh sát đẹp trai nắm giữ trong tay bí mật kinh người, vượt qua tam giác tình yêu ngược luyến của tuổi tác và không gian, cũng bởi vì điều này mà hãm sâu vào trò chơi quyền lực đầy rẫy tiền tài, dục vọng thậm chí là sự chết chóc.

Đạo Mộ Bút Ký The Lost Tomb.Diễn Viên: Dương Dương,Lý Dịch Phong,Ngụy Nguy,Đường Yên

Đạo Mộ Bút Ký The Lost TombViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Nam Phái Tam Thúc. "Năm mươi năm trước, một nhóm thổ phu tử (dân trộm mộ) đã tìm được quyển sách lụa, trên đó ghi lại vị trí của một cổ mộ kỳ bí từ thời Chiến Quốc

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Unknown2019-01-13 11:55:11

Cánh Buồm Đen Phần 2 - Black Sails Season 2 Việt Sub (2015)

bộ phim kể về thuyền trưởng flint và đám cướp biển của ông ta 20 năm trước thời kỳ “đảo châu báo” của louis stevensoncánh buồm đen phần 2,xem phim cánh buồm đen phần 2,download cánh buồm đen phần 2,xem online cánh buồm đen phần 2 hd,xem cánh buồm đen phần 2 nhanh,tai phim cánh buồm đen phần 2,black sails season 2,xem phim black sails season 2,download black sails season 2,xem online black sails season 2 hd,xem black sails season 2 nhanh,tai phim black sails season 2,jessica parker kennedy,toby stephens,hannah