Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009)RSS Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009)
Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest
Diễn viên: Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: tựa gốc tiếng anh Brooklyns Finest, là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Antoine Fuqua, với sự tham gia của các diễn viên - Richard Gere, Don Cheadle, Ethan Hawke, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Millennium Films, Thunder Road Pictures, Nu Image Films vào năm 2009.
Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Hoa Sen Đen Black Lotus.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Hoa Sen Đen Black LotusViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm đàn ông có vũ trang đã bắt giữ Nhạc viện Quốc gia Đức và đang đòi tiền chuộc ba trăm triệu. Không đề cập rõ ba trăm triệu đơn vị tiền tệ là gì, có thể là đô la, euro hoặc mark, nhưng họ muốn ba trăm triệu đơn vị tiền đó.

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed Lineage.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Dòng Dõi Sát Thủ Assassins Creed LineageViệt Sub Năm: 2009

được xây dựng từ cốt truyện Assassins Creed II. Bộ phim sẽ có đoạn kể về cuộc sống và cái chết của ngài Giovanni Auditore da Firenze - cha của Ezio, nhằm giúp game thủ hiểu hơn về cốt truyện trò chơi. Ngoài ra, bức màn bí mật giữa chàng sát thủ này với Leonardo Di Vinci cũng được làm rõ trong bộ phim.

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Độc Chiến 2 Believer 2.Diễn Viên: Romano Orzari,Claudia Ferri,Devery Jacobs

Độc Chiến 2 Believer 2Việt Sub Năm: 2023

Một thanh tra kiên định tiếp tục tìm kiếm sự thật đằng sau tổ chức ma túy lớn nhất châu Á và ông trùm giấu mặt – kẻ vẫn còn ân oán dang dở với anh.

Unknown2016-03-15 20:12:00

Cán Cân Công Lý - Brooklyns Finest Việt Sub (2009)

tựa gốc tiếng anh brooklyns finest là bộ phim thuộc thể loại phim hành động của điện ảnh mỹ bộ phim được thực hiện do đạo diễn antoine fuqua với sự tham gia của các diễn viên richard gere don cheadle ethan hawke được phát hành bởi hãng sản xuất phim như millennium films thunder road pictures nu image films vào năm 2009cán cân công lý,xem phim cán cân công lý,download cán cân công lý,xem online cán cân công lý hd,xem cán cân công lý nhanh,tai phim cán cân công lý,brooklyns finest,xem phim brooklyns finest,download brooklyns finest,xem online brooklyns finest hd,xem brooklyns finest nhanh,tai phim brooklyns finest,richard gere,don cheadle,ethan hawke