Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted Việt Sub (2013)RSS Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted Việt Sub (2013)
Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted
Diễn viên: Najarra Townsend, Caroline Williams, Alice Macdonald
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cô gái trẻ có quan hệ tình dục với một người lạ tại một bữa tiệc và các hợp đồng, những gì cô ấy nghĩ là, một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục - nhưng thực sự là một cái gì đó tồi tệ hơn nhiều.
Cô Giữ Trẻ Emelie.Diễn Viên: Carly Adams,Carl Bailey,Thomas Bair,Chris Beetem,Heather Benson

Cô Giữ Trẻ EmelieThuyết Minh Năm: 2016

kể về một cô gái tên Emelie được giao nhiệm vụ trông trẻ cho 1 gia đình, tuy nhiên Emelie lại là một người có thần kinh không được bình thường.

Sát Nhân Máu Lạnh Cold Fish.Diễn Viên: Mitsuru Fukikoshi,Denden,Asuka Kurosawa

Sát Nhân Máu Lạnh Cold FishViệt Sub Năm: 2010

Câu chuyện xảy ra khi con gái tuổi teen của Syamoto bị bắt vì tội trộm cắp, một người đàn ông trung niên hào phóng giúp anh giải quyết tình hình. Người đàn ông và người vợ của mình còn cho làm việc tại các cửa hàng bán cá kiểng của họ. Syamoto sớm phát hiện ra sự thật khủng khiếp của cặp vợ chồng dường như hoàn hảo

Bẫy Cá Mập 2 Shark Week.Diễn Viên: Yancy Butler,Patrick Bergin And Joshua Michael Allen

Bẫy Cá Mập 2 Shark WeekViệt Sub Năm: 2012

Tiberson một nhà tài phiệt quay trở lại C.A để trả thù cho con của mình, ông đã bắt hết những người có liên quan đến vụ án giam giữ họ trên một hòn đảo hoang và buộc phải tham gia vào một cuộc chơi chỉ 1 người duy nhất sống sót trở về khi vượt qua từng ải bởi các con cá mập hung tợn và khát máu săn mồi.

Unknown2014-10-24 14:21:41

Căn Bệnh Quái Ác - Hợp Đồng Tình Ái: Contracted Việt Sub (2013)

một cô gái trẻ có quan hệ tình dục với một người lạ tại một bữa tiệc và các hợp đồng những gì cô ấy nghĩ là một căn bệnh lây truyền qua đường tình dục nhưng thực sự là một cái gì đó tồi tệ hơn nhiềucăn bệnh quái ác,xem phim căn bệnh quái ác,download căn bệnh quái ác,xem online căn bệnh quái ác hd,xem căn bệnh quái ác nhanh,tai phim căn bệnh quái ác,hợp đồng tình ái,contracted,xem phim hợp đồng tình ái,contracted,download hợp đồng tình ái,contracted,xem online hợp đồng tình ái,contracted hd,xem hợp đồng tình ái,contracted nhanh,tai phim hợp đồng tình ái,contracted,najarra townsend,caroline williams,alice macdonald