Căn Bệnh Lão Hóa - Paa Việt Sub (2009)RSS Căn Bệnh Lão Hóa - Paa Việt Sub (2009)
Căn Bệnh Lão Hóa - Paa
Diễn viên: Amitabh Bachchan, Abhishek Bachchan, Vidya Balan, Paresh Rawal, Arundathi Nag, Saurabh Agarwal, Shikha
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Auro (Amitabh) một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm ,cậu bị mắc bệnh lão hóa , nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi , cậu sống với mẹ Vidya (Vidya Balan) là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai (Arundhati Naag).,hai người hết lòng thương yêu cậu bé.Cậu tình cờ gặp Amol Arte (Abhishek) một chính trị gia trẻ , khi giành giải thưởng tại trường, tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiết.
Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100K.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Yêu Em 10 Ngàn Đô Love You 100KViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện của Klao, chàng trai nghèo phải đối phó với ông bố vợ tương lai “quái chiêu” Gon để được cho phép nên duyên cùng cô còn gái rượu xinh đẹp Thongkwao, với điều kiện anh phải mang đến sính lễ trị giá 10 ngàn bạt Thái

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My Life.Diễn Viên: Thongkwao,Pongsiri Banluewong

Đại Ca Học Đường Middle School: The Worst Years Of My LifeViệt Sub Năm: 2016

Cậu thiếu niên trầm lặng và có óc tưởng tượng Rafe Katchadorian mệt mỏi với những luật lệ khó khăn và bó buộc của trường trung học. Mọi thứ khiến Rafe muốn phản kháng để rồi cậu đi đến một quyết định liều lĩnh. Rafe và người bạn thân nhất quyết định lập một kế hoạch lớn: Phá hỏng mọi điều lệ của trường và khiến các học sinh nổi loạn.

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night Out.Diễn Viên: Sarah Drew,Sean Astin,Patricia Heaton

Đêm Mẹ Vắng Nhà Moms Night OutViệt Sub Năm: 2014

kể lại câu chuyện của Allyson, người phụ nữ của gia đình và ngày ngày tất bật lo toan cho 3 đứa con của mình. Quá nhiều việc phải đối mặt khi chăm sóc một lúc 3 đứa trẻ, khiến Allyson liên tục khủng hoảng tâm lý. Do đó, cô quyết định tự thưởng cho mình một buổi tối nghỉ ngơi bên cạnh những người bạn của mình, để lại 3 đứa trẻ ở nhà với bố. Liệu điều gì sẽ xảy ra?

Unknown2015-12-31 15:05:53

Căn Bệnh Lão Hóa - Paa Việt Sub (2009)

nói về auro amitabh một cậu bé 12 tuổi thông minh dí dỏm cậu bị mắc bệnh lão hóa nhìn cậu như một ông lão gần 70 tuổi cậu sống với mẹ vidya vidya balan là bác sỹ phụ khoa và bà ngọai arundhati naag hai người hết lòng thương yêu cậu bécậu tình cờ gặp amol arte abhishek một chính trị gia trẻ khi giành giải thưởng tại trường tình cảm giữa cậu bé và chính trị gia ngày càng thân thiếtcăn bệnh lão hóa,xem phim căn bệnh lão hóa,download căn bệnh lão hóa,xem online căn bệnh lão hóa hd,xem căn bệnh lão hóa nhanh,tai phim căn bệnh lão hóa,paa,xem phim paa,download paa,xem online paa hd,xem paa nhanh,tai phim paa,amitabh bachchan,abhishek bachchan,vidya balan,paresh rawal,arundathi nag,saurabh agarwal,shikha arora