Cạm Bẫy Của Sự Nổi Tiếng - The American Meme Chưa Sub (2018)RSS Cạm Bẫy Của Sự Nổi Tiếng - The American Meme Chưa Sub (2018)
Cạm Bẫy Của Sự Nổi Tiếng - The American Meme
Diễn viên: Kirill Bichutsky, Hailey Bieber, Amanda Cerny
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Paris Hilton từng quay cảnh giường chiếu với bạn trai Rick Salomon năm 2004. Thế nhưng, gã tệ bạc kia đã đăng tải nó trên mạng xã hội sau khi chia tay. Nàng tiểu thư danh giá gia đình Hilton đã sống trong những tháng ngày ê chề, nhục nhã và cảm thấy thất vọng với người mình từng yêu.
Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls Wanted.Diễn Viên: Farrah Abraham,John Anthony,Rachel Bernard

Ngành Công Nghiệp Phim Hot Girls WantedChưa Sub Năm: 2015

Đề tài nhạy cảm và nóng bỏng của Hot Girls Wanted gây nhiều tranh cãi nhất ở Liên hoan phim độc lập hàng đầu nước Mỹ. Nguyên nhân là vì phim nói về kỹ nghệ làm phim cấp ba tại xứ cờ hoa, phác họa bối cảnh của một xã hội đặt đồng tiền lên trên tất cả, biến thể xác con người thành một món đồ và có thể trao đổi, mua bán công khai.

Nữ Thế Tử The Heiress.Diễn Viên: Charlize Theron,Nick Stahl And Annasophia Robb

Nữ Thế Tử The HeiressChưa Sub Năm: 2020

Hàn Nguyên Nương không may qua đời sớm. Để ổn định thế lực quân sự và đảm bảo rằng quân đội nhà Hán ở phía bắc sẽ không bị ảnh hưởng bởi triều đình, con gái lớn của Định Quốc là Hàn Thập Nhất đã cải trang và thay thế người anh song sinh Hàn Nguyên Nương làm con trai cả của Định Quốc.

Huyền Thoại Steve Jobs Jobs.Diễn Viên: Ashton Kutcher,Dermot Mulroney,Josh Gad

Huyền Thoại Steve Jobs JobsViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim là câu chuyện tóm lược lại con đường trong vòng 30 năm để đi đến thành công của S. Jobs, nhà đồng sáng lập tập đoàn công nghệ Apple hàng đầu của Mỹ, đưa đến cho thế giới những sản phẩm đầy sáng tạo.

Unknown2019-05-10 14:54:32

Cạm Bẫy Của Sự Nổi Tiếng - The American Meme Chưa Sub (2018)

paris hilton từng quay cảnh giường chiếu với bạn trai rick salomon năm 2004 thế nhưng gã tệ bạc kia đã đăng tải nó trên mạng xã hội sau khi chia tay nàng tiểu thư danh giá gia đình hilton đã sống trong những tháng ngày ê chề nhục nhã và cảm thấy thất vọng với người mình từng yêucạm bẫy của sự nổi tiếng,xem phim cạm bẫy của sự nổi tiếng,download cạm bẫy của sự nổi tiếng,xem online cạm bẫy của sự nổi tiếng hd,xem cạm bẫy của sự nổi tiếng nhanh,tai phim cạm bẫy của sự nổi tiếng,the american meme,xem phim the american meme,download the american meme,xem online the american meme hd,xem the american meme nhanh,tai phim the american meme,kirill bichutsky,hailey bieber,amanda cerny