Caliphate - Kalifat Việt Sub (2020)RSS Caliphate - Kalifat Việt Sub (2020)
Caliphate - Kalifat
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (7/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi chuẩn bị tấn công Thụy Điển, nhóm ISIS vướng vào rắc rối với nhóm phụ nữ gồm một bà mẹ gặp khó khăn, một sinh viên nhiệt huyết và một cảnh sát tham vọng.
Thợ Săn Tâm Trạch Psych-Hunter

Thợ Săn Tâm Trạch Psych-HunterThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về hung trạch là một ngôi nhà từng có người chết bất đắc kỳ tử. Linh hồn người chết không tiêu tan, vậy nên hung trạch thường xảy ra những chuyện kỳ lạ. Giang Thước và Tần Nhất Hằng là một cặp đôi cò nhà đất bí ẩn, bọn họ bỏ một số tiền thấp để mua hung trạch nổi tiếng gần xa, sau khi trừ tà thì sẽ bán lại cho người khác.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 Falling Skies Season 5.Diễn Viên: Noah Wyle,Maxim Knight,Drew Roy

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 5 Falling Skies Season 5Việt Sub Năm: 2015 (Tập 4/10)

mở đầu với khung cảnh hoang tàn sau cuộc tấn công của người hành tinh làm cho nhiều nơi trên thế giới hoàn toàn bị tê liệt. Sáu tháng kể từ cuộc đổ bộ đầu tiên, một vài người sống sót đã liên kết với nhau ở bên ngoài các thành phố chính yếu để bắt đầu một nhiệm vụ khó khăn là chống trả lại. Mỗi ngày trôi qua là một cuộc thử nghiệm sống còn khi những quân nhân là dân thường phải làm việc để bảo vệ mọi người trong khi chuẩn bị chiến dịch nổi loạn chống lại bọn ngoài hành tinh xâm lược.

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3.Diễn Viên: Noah Wyle,Maxim Knight,Drew Roy

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Unknown2020-09-03 21:50:42

Caliphate - Kalifat Việt Sub (2020)

khi chuẩn bị tấn công thụy điển nhóm isis vướng vào rắc rối với nhóm phụ nữ gồm một bà mẹ gặp khó khăn một sinh viên nhiệt huyết và một cảnh sát tham vọngcaliphate,xem phim caliphate,download caliphate,xem online caliphate hd,xem caliphate nhanh,tai phim caliphate,kalifat,xem phim kalifat,download kalifat,xem online kalifat hd,xem kalifat nhanh,tai phim kalifat