Cái Chết Của Ban Nhạc Xấu Số - 27: Gone Too Soon Việt Sub (2018)RSS Cái Chết Của Ban Nhạc Xấu Số - 27: Gone Too Soon Việt Sub (2018)
Cái Chết Của Ban Nhạc Xấu Số - 27: Gone Too Soon
Diễn viên: Olly Alexander, Benny Andersson, Steve Blame
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cuộc điều tra về cuộc sống và cái chết của sáu thành viên nổi tiếng nhất của "27 Club" - những nhạc sĩ đã chết ở tuổi 27: Brian Jones, Jimi Hendrix, Janis Joplin, Jim Morrison, Kurt Cobain và Amy Winehouse.
Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The King.Diễn Viên: Luke Evans,Teresa Palmer,Chadwick Boseman

Thông Điệp Từ Nhà Vua Message From The KingViệt Sub Năm: 2016

kể về một người đàn ông đi từ Nam Phi đến Los Angeles chỉ với vài trăm đô la để tìm kiếm em gái mình. 24 giờ sau, anh ta biết em gái mình đã bị sát hại bởi thế lực nào đó. Anh ta chỉ có sáu ngày để gửi thông điệp trả thù đến những kẻ đã giết em gái mình.

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A Pope.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Ta Đã Có Giáo Hoàng We Have A PopeViệt Sub Năm: 2011

Dù không phải là nhân vật được kỳ vọng, Đức hồng y Melvine qua ba vòng bầu giáo hoàng bất ngờ được tín nhiệm. Ông tuy vui mừng vì sự chọn lựa của Chúa, nhưng trong giây phút quyết định ông đã chạy trốn. Từ bỏ một chức vụ đầy quyền lực như giáo hoàng chắc chắn phải có lý do chính đáng. Ðối với Melvine, đó là giấc mơ được trở thành diễn viên kịch.

Tuần Trăng Mật Bitter Moon.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Tuần Trăng Mật Bitter MoonViệt Sub Năm: 1992

Bitter Moon còn được biết đến với tên gọi "Tuần trăng mật" tại Pháp và vẻ đẹp lãng tử, đào hoa và nụ cười hút hồn của nam chính - Hugh Grant. Với nội dung hấp dẫn, phim như một cuộc hành trình, sự khám phá về tình dục. Bitter Moon còn được xếp vào bộ phim kinh điển hàng đầu về đề tài tình dục.

Hành Trình Cuộc Đời End Of Sentence.Diễn Viên: Michel Piccoli,Nanni Moretti,Jerzy Stuhr

Hành Trình Cuộc Đời End Of SentenceViệt Sub Năm: 2019

về Frank Fogle và con trai ông là Sean cùng nhau thực hiện di nguyện của người vợ vừa mới qua đời. Tuy Sean rất căm ghét người bố của mình nhưng vì tình yêu thương của mẹ dành cho anh nên cả hai hứa với nhau rằng sau khi hoàn thành di nguyện thì đường ai nấy đi, không bao giờ gặp lại.

Unknown2020-11-06 12:51:45

Cái Chết Của Ban Nhạc Xấu Số - 27: Gone Too Soon Việt Sub (2018)

một cuộc điều tra về cuộc sống và cái chết của sáu thành viên nổi tiếng nhất của 27 club những nhạc sĩ đã chết ở tuổi 27 brian jones jimi hendrix janis joplin jim morrison kurt cobain và amy winehousecái chết của ban nhạc xấu số,xem phim cái chết của ban nhạc xấu số,download cái chết của ban nhạc xấu số,xem online cái chết của ban nhạc xấu số hd,xem cái chết của ban nhạc xấu số nhanh,tai phim cái chết của ban nhạc xấu số,27,gone too soon,xem phim 27,gone too soon,download 27,gone too soon,xem online 27,gone too soon hd,xem 27,gone too soon nhanh,tai phim 27,gone too soon,olly alexander,benny andersson,steve blame