Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)RSS Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)
Cà Phê Blue Jay - Blue Jay
Diễn viên: Mark Duplass, Sarah Paulson, Clu Gulager
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình lãng mạn giữa Jim và Amanda. Trong một lần Jim Henderson trở về quê hương của mình tại California với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố. Trong khi đi mua sắm tại siêu thị, anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ Amanda. Hai người chào nhau, nhưng Jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữa.
Thiên Thần Giáng Sinh Heaven Sent.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Thiên Thần Giáng Sinh Heaven SentViệt Sub Năm: 2016

Cuộc hôn nhân của Maire và Billy ngày một nguội lạnh sau nhiều năm chung sống. Nhưng khi Giáng Sinh đến gần, một phép màu nhỏ đã xuất hiện trong hình dạng của cô bé 8 tuổi Taylor. Nhờ những chiêu trò láu lỉnh của thiên thần Giáng sinh đáng yêu nay, Maire và Billy đã hiểu ra được giá trị thật sự của hôn nhân và tình yêu.

Nước Anh Của Tôi England Is Mine.Diễn Viên: Christian Kane,Marley Shelton,Ryan Mcpartlin

Nước Anh Của Tôi England Is MineViệt Sub Năm: 2017

Một bức chân dung của Morrissey và cuộc đời của ông vào những năm 1970 ở Manchester trước khi ông tiếp tục trở thành ca sĩ chính của ban nhạc rock có tầm ảnh hưởng nhất thập niên 80 - The Smiths.

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies Revenge.Diễn Viên: Ziyi Zhang,Bingbing Fan,Ai Wan,Chương Tử Di

Mỹ Nhân Đại Chiến Sophies RevengeViệt Sub Năm: 2009

Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù

Unknown2018-04-11 10:16:20

Cà Phê Blue Jay - Blue Jay Việt Sub (2016)

câu chuyện tình lãng mạn giữa jim và amanda trong một lần jim henderson trở về quê hương của mình tại california với ý định đổi mới và bán nhà của người mẹ quá cố trong khi đi mua sắm tại siêu thị anh ấy đã va vào cô bạn gái cũ amanda hai người chào nhau nhưng jim nói anh ta không muốn ngăn cô dù đó là bất kỳ điều gì đi nữacà phê blue jay,xem phim cà phê blue jay,download cà phê blue jay,xem online cà phê blue jay hd,xem cà phê blue jay nhanh,tai phim cà phê blue jay,blue jay,xem phim blue jay,download blue jay,xem online blue jay hd,xem blue jay nhanh,tai phim blue jay,mark duplass,sarah paulson,clu gulager