Bưu Thiếp Chết Chóc - The Postcard Killings Việt Sub (2020)RSS Bưu Thiếp Chết Chóc - The Postcard Killings Việt Sub (2020)
Bưu Thiếp Chết Chóc - The Postcard Killings
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một thám tử ở New York điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở London, ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người Scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu Âu chịu chung số phận.
Chiến Dịch Isisx Project Isisx.Diễn Viên: Conphidance,Keller Fornes,David Schifter

Chiến Dịch Isisx Project IsisxViệt Sub Năm: 2018

Một tổ chức khủng bố đang có kế hoạch tấn công quân đội ở trong và ngoài nước Mỹ. Một kế hoạch do chính phủ Mỹ vạch ra để ngặn chặn cuộc chiến này nhằm không để bọn chúng có cơ hội ra tay thực hiện

Trinh Sát Chìm Inside Man.Diễn Viên: Allison Busner,Nathan A Grieve,Jannah Kitzman

Trinh Sát Chìm Inside ManViệt Sub Năm: 2023

Thám tử Cảnh sát New York Bobby Belucci (do Emile Hirsch thủ vai) khi cuộc sống của anh bị đảo lộn sau khi phát hiện vợ mình (do Ashley Greene đóng) đang có một mối quan hệ ngoại tình.

Livestream Hàn Quốc Livestream.Diễn Viên: Allison Busner,Nathan A Grieve,Jannah Kitzman

Livestream Hàn Quốc LivestreamViệt Sub Năm: 2023

Dong Joo, một PD làm việc độc lập đang gặp khó khăn trong việc tìm một công việc ở một công ty lớn, đang đối mặt với nguy cơ chia tay sau khi bạn gái của anh, Su Jin, phát hiện ra anh nhận được một liên kết phát sóng trực tiếp camera giấu kín bất hợp pháp từ bạn.

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes Gone.Diễn Viên: Allison Busner,Nathan A Grieve,Jannah Kitzman

10 Phút Đếm Ngược 10 Minutes GoneThuyết Minh Năm: 2019

10 Phút Đếm Ngược một phim tội phạm tập trung vào một người đàn ông mất trí nhớ, do một vụ cướp ngân hàng. Nhân vật sẽ cần phải ghép 10 phút còn thiếu trong bộ nhớ của mình để xác định ai đã hại anh ta.

Unknown2020-05-21 13:10:41

Bưu Thiếp Chết Chóc - The Postcard Killings Việt Sub (2020)

một thám tử ở new york điều tra cái chết của con gái ông bị sát hại khi đang hưởng tuần trăng mật ở london ông tuyển dụng sự giúp đỡ của một nhà báo người scandinavi khi các cặp vợ chồng khác trên khắp châu âu chịu chung số phậnbưu thiếp chết chóc,xem phim bưu thiếp chết chóc,download bưu thiếp chết chóc,xem online bưu thiếp chết chóc hd,xem bưu thiếp chết chóc nhanh,tai phim bưu thiếp chết chóc,the postcard killings,xem phim the postcard killings,download the postcard killings,xem online the postcard killings hd,xem the postcard killings nhanh,tai phim the postcard killings