Bus Gamer - Toki Mishiba Việt Sub (2008)RSS Bus Gamer - Toki Mishiba Việt Sub (2008)
Bus Gamer - Toki Mishiba
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau, Mishiba Toki, Nakajou Nobuto và Saitou Kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào Bus Game, dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn, họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “AAA” (tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tên).
Basket Army Busou Chuugakusei

Basket Army Busou ChuugakuseiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 5/5)

The story is set in August of 2026 at the Fuji Training Facility. Natori Touko, a third-year middle school student in the Eastern Private Defense Academy, is entrenched in field training with instructor Kamiya. It has been a harsh training regiment, but it is finally the last day. Kamiya proposes a extracurricular class under the name Newest Weapons Research. But then, an incident occurs that rocks all of Japan.

Initial D Fourth Stage

Initial D Fourth StageViệt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Takumi Fujiwara và những người anh em Keisuke và Ryousuke đã quyết định thành lập đội đua “Project D”.Thông qua internet,họ gửi lời thách đấu đến những đội đua khác cũng như công bố kết quả các cuộc đua.Ryousuke là quản lý của Project D,Takumi đảm trách các vòng đua đổ dốc trên chiếc AE86 còn Keisuke chuyên về các vòng đua lên dốc.Họ phải đương đầu với rất nhiều đội đua mạnh như Seven- Star Leaf và Todo-juku.Trước sự sôi nổi của Project D,Bunta-cha của Takumi cũng quyết định từ giã kỳ nghỉ hưu

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới Ngầm

Hakata Tonkotsu Ramens Thế Giới NgầmViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Ở thành phố Fukuoka, nhìn bên ngoài thì là một thành phố yên bình, nhưng tội ác lại diễn ra trong thế giới ngầm. Ở quận Hakata của thành phố, có một nhóm người có tài năng đặc biệt, bao gồm, sát thủ chuyên nghiệp, thám tử, buôn thông tin, và một người chuyên đi báo thù.

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai Macross.Diễn Viên: Sdf Macross,Robotech

Super Dimensional Fortress Macross Choujikuu Yousai Macross, Cho Jiku Yosai MacrossViệt Sub Năm: 1982 (Tập 36/36)

Vào năm 1999, một tàu không gian rơi tại phía nam đảo Ataria đã làm cho nhận loại nận ra mình không đơn độc trong vũ trụ. Mười năm sau con tàu được khôi phục với tên gọi SDF-1 Macross. Tuy nhiên vào ngày cất cánh đầu tiên của con tàu, một chủng tộc ngoài hành tình được gọi là Zentradi chủ nhân của con tàu đã xuất hiện. Chiên tranh vũ trụ lần đầu tiền xảy ra đã làm thay đổi vận mệnh của hai chủng tộc mãi mãi.

Unknown2015-02-24 22:21:18

Bus Gamer - Toki Mishiba Việt Sub (2008)

khi 3 kẻ hoàn toàn xa lạ với nhau mishiba toki nakajou nobuto và saitou kazu được một tổ chức chọn để tham gia vào bus game dưới hình thức là một dạng võ đài đánh nhau ngầm giữa 2 hay nhiều cá nhân ẩn chứa nhiều điều bí ẩn họ đã quyết định chọn tên cho team của mình là “aaa” tức là 3 chữ anonymous – nghĩa là kẻ không có tênbus gamer,xem phim bus gamer,download bus gamer,xem online bus gamer hd,xem bus gamer nhanh,tai phim bus gamer,toki mishiba,xem phim toki mishiba,download toki mishiba,xem online toki mishiba hd,xem toki mishiba nhanh,tai phim toki mishiba