Burn The Witch - Tite Kubo Việt Sub (2020)RSS Burn The Witch - Tite Kubo Việt Sub (2020)
Burn The Witch - Tite Kubo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (3/3)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Từ thời xa xưa, 72% nguyên nhân cái chết của người dân London liên quan trực tiếp đến Rồng, một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu. Do đó, con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đó.
Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No Door

Fairilu: Vùng Đất Thần Tiên Rilu Rilu Fairilu: Yousei No DoorViệt Sub Năm: 2017 (Tập 59/59)

Fairilu là nàng tiên của hoa, côn trùng, nàng tiên cá, hoặc các thực thể khác được sinh ra từ "Hạt Farilu". Tất cả Fairilu được sinh ra với chìa khóa riêng của họ, và họ phải tìm kiếm để tìm và mở cánh cửa chỉ phù hợp với chìa khóa của họ. Khi Fairilu đi qua cánh cửa, họ trưởng thành. Các cánh cửa cũng liên quan đến thế giới con người.

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses You

Seven Colored Drops Nanatsu Iro Drops: First Love That Encompasses YouViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Tsuwabuki Masaharu - còn được gọi là Haru -là 1 học sinh trung học bình thường . Bạn bè thường xuyên nhắc nhở cậu phải mở rộng quan hệ và giao tiếp với người khác , nhưng điều này dường như quá khó với cậu ta . Và 1 ngày , cuộc sống của cậu bị đảo ngược 180 độ khi cậu bị biến thành 1 con búp bê ... Và cách duy nhất để cậu trở lại bình thường là cùng 1 cô gái được chọn thu thập đủ 7 ngôi sao rơi từ bầu trời - đó chính là 1 cô bé tên Akihime Sumomo

Shuffle! シャッフル!

Shuffle! シャッフル!Việt Sub Năm: 2006 (Tập 24/24)

Một ngày nọ, 2 cánh cổng của thế giới tiên và thế giới quỷ mở ra kết nói với thế giới loài người; từ đó tiên, quỷ và người sống hòa hợp trong cùng một thế giới. Tsuchimi Rin một học sinh cấp 3 bình thường, đang sống những ngày tháng yên bình với cô bạn thuở nhỏ Kaede. Nhưng một ngày kia, một biến cố lớn bất ngờ xảy đến với cậu.

Unknown2020-10-04 14:42:41

Burn The Witch - Tite Kubo Việt Sub (2020)

từ thời xa xưa 72 nguyên nhân cái chết của người dân london liên quan trực tiếp đến rồng một sinh vật tưởng chừng như hư cấu nhưng lại vô cùng hiện hữu do đó con người cần phải có biện pháp để ngăn chặn điều đóburn the witch,xem phim burn the witch,download burn the witch,xem online burn the witch hd,xem burn the witch nhanh,tai phim burn the witch,tite kubo,xem phim tite kubo,download tite kubo,xem online tite kubo hd,xem tite kubo nhanh,tai phim tite kubo