Buổi Chiều Xui Xẻo - Dog Day Afternoon Việt Sub (1975)RSS Buổi Chiều Xui Xẻo - Dog Day Afternoon Việt Sub (1975)
Buổi Chiều Xui Xẻo - Dog Day Afternoon
Diễn viên: Al Pacino, John Cazale, Penelope Allen, Beulah Garrick, Gary Springer, James Broderick
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1975
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai, Sonny đã cướp ngân hàng. Tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúng.
Sát Thủ Azumi 1 Azumi 1.Diễn Viên: Aya Ueto,Kenji Kohashi,Hiroki Narimiy

Sát Thủ Azumi 1 Azumi 1Việt Sub Năm: 2003

Ở một nơi nào đó trên đất nước Nhật Bản thời phong kiến, một đứa trẻ nữ ngồi bệt dưới đất bên cạnh xác người mẹ đã chết. Từ phía xa, một người lạ mặt cùng ba đứa trẻ nam đi tới. Đó là một samurai đi tìm môn đồ cho mình. Từ đó, Azumi được người thầy nghiêm khắc đưa về nuôi dưỡng. Họ sống cách xa mọi điều văn minh, cùng nhau trải qua những bài tập luyện và những thử thách rất khắc nghiệt. Mối quan hệ giữa các chiến binh trẻ càng được thắt chặt và sự quyết tâm của họ ngày một lớn hơn. Rồi cũng đến

Tinh Cầu The Star.Diễn Viên: Igor Petrenko,Artyom Semakin,Aleksey Panin,Anatoliy Gushchin,Amadu Mamadakov,Yuri Laguta

Tinh Cầu The StarViệt Sub Năm: 2002

Cuối năm 1942, khi cuộc Chiến tranh giữ nước vĩ đại của nhân dân Liên xô đang ở vào thời điểm nguy nan, ngặt nghèo nhất, nhà văn Alêchxây Tônxtôi đã viết: “Trong cuộc chiến đẫm máu và tàn khốc, hoặc chiến thắng, hoặc là chết, nhân dân đã tìm thấy trong bản thân mình những sức mạnh đạo đức to lớn và ngày càng đòi hỏi gắt gao nền văn học của mình những tác phẩm vĩ đại.

Chú Chó Max Max.Diễn Viên: Thomas Haden Church,Josh Wiggins,Luke Kleintank,Lauren Graham,Robbie Amell

Chú Chó Max MaxViệt Sub Năm: 2015

kể về chú chó Max, có chủ là 1 người lính thủy quân đánh bộ của Hoa Kỳ. Sau đó, người chủ đã hy sinh và chú chó giúp người lính quay về đc quê hương. Rồi chú chó đã được gia đình người lính nhận về nuôi.

Ổ Phục Kích The Nest.Diễn Viên: Samy Naceri,Benoît Magimel,Nadia Farès

Ổ Phục Kích The NestViệt Sub Năm: 2002

xoay quanh nhóm sĩ quan đặc nhiệm trên đường hộ tống một bố già khét tiếng ra tòa thì bị cướp đánh úp. Nhưng họ thoát khỏi vòng vây và truy đuổi nhóm cướp tới một khu nhà hoang, để cuối cùng bị mắc kẹt giữa nhóm cướp trước và nhóm cướp khác nữa, đã mai phục từ trước.

Unknown2020-09-12 09:31:35

Buổi Chiều Xui Xẻo - Dog Day Afternoon Việt Sub (1975)

để trả tiền cho ca phẫu thuật chuyển đổi giới tính của người bạn trai sonny đã cướp ngân hàng tuy thất bại khi cảnh sát bao vây tòa nhà nhưng sự dũng cảm của anh đã chiến thắng và thu phục được cảm tình của công chúngbuổi chiều xui xẻo,xem phim buổi chiều xui xẻo,download buổi chiều xui xẻo,xem online buổi chiều xui xẻo hd,xem buổi chiều xui xẻo nhanh,tai phim buổi chiều xui xẻo,dog day afternoon,xem phim dog day afternoon,download dog day afternoon,xem online dog day afternoon hd,xem dog day afternoon nhanh,tai phim dog day afternoon,al pacino,john cazale,penelope allen,beulah garrick,gary springer,james broderick