Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009)RSS Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009)
Bước Ngoặt - Turning Point
Diễn viên: Diệp Thiên Thành, Ân Quan Anh, Lê Thiện Nghi
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000, khi Cười (Tạ Thiên Hoa) là một cảnh sát bí mật , nhưng vì một vụ án ma túy, Thanh tra Poon (Felix Wong) đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống. Cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ ba.
Truy Tìm Công Lý The Company You Keep.Diễn Viên: Robert Redford,Nick Nolte,Stanley Tucci

Truy Tìm Công Lý The Company You KeepViệt Sub Năm: 2012

Bộ phim dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Neil Gordon, xoay quanh câu chuyện về Jim Grant (Redford), một luật sư đồng thời là người cha đơn thân, cựu thành viên của tổ chức Weather Underground đã phạm tội vào những năm thập niên 1970 đang chạy trốn khỏi chàng phóng viên trẻ (LaBeouf), người truy tìm bằng chứng về vụ án này.Jim Grant buộc phải từ bỏ cuộc sống an toàn trong từng ấy năm để tiếp tục chạy trốn trước cuộc truy tìm về quá khứ tội ác ông đã gây ra. Chuyện phim mang đến cái nhìn bao

Mơ Tỉnh Lucid Dream.Diễn Viên: Park Yoo Chun,Ko Soo,Sol Kyung,Gu,Kang Hye Jung,Park In Hwan

Mơ Tỉnh Lucid DreamThuyết Minh Năm: 2016

Dae Ho (do Go Soo đóng) là một phóng viên có rắc rối về pháp luật đang cố gắng dành thời gian cho gia đình. Sau đó, một ngày tại công viên giải trí, Dae Ho mất một thứ gì đó rất quý giá và anh bị ám ảnh bởi những cơn ác mộng ngày càng tồi tệ.

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai Triad.Diễn Viên: Li Gong,Baotian Li,Wang Xiaoxiao

Hội Tam Hoàng Thượng Hải Shanghai TriadViệt Sub Năm: 1995

Năm 1930, cậu thiếu niên 14 tuổi shuisheng (wang xiaoxiao) rời khỏi làng quê lên thượng hải theo lời yêu cầu của ông chú. vốn con nhà nông dân kiếm sống nhờ đồng ruộng, nhưng công việc đồng áng không đủ nuôi sống cả gia đình.

Vòng Loại Tử Thần The Diplomat.Diễn Viên: Dougray Scott,Rachael Blake,Jeremy Lindsay Taylor

Vòng Loại Tử Thần The DiplomatViệt Sub Năm: 2009

Bị bắt và bị buộc tội buôn lậu 20kg heroin cho Mafia Nga, nhà ngoại giao người Anh Ian Porter bị rơi vào một rắc rối khủng khiếp nhưng anh lại từ chối hợp tác với cơ quan điều tra. Trong quá trình cố gắng để làm sáng tỏ trường hợp của Porter, thanh tra Julie Hales phát hiện ra một âm mưu đen tối, trộm cắp vũ khí hạt nhân và tổ chức khủng bố núp bóng đằng sau vụ tố cáo kia.

Unknown2015-11-26 16:43:59

Bước Ngoặt - Turning Point Thuyết Minh (2009)

câu chuyện diễn ra trước khi năm đầu của năm 2000 khi cười tạ thiên hoa là một cảnh sát bí mật nhưng vì một vụ án ma túy thanh tra poon felix wong đã cố gắng để theo dõi anh ta xuống cười được cho là một cảnh sát chìm đã xâm nhập vào một tổ chức bộ babước ngoặt,xem phim bước ngoặt,download bước ngoặt,xem online bước ngoặt hd,xem bước ngoặt nhanh,tai phim bước ngoặt,turning point,xem phim turning point,download turning point,xem online turning point hd,xem turning point nhanh,tai phim turning point,diệp thiên thành,ân quan anh,lê thiện nghi