Bước Ngoặt - Awl Việt Sub (2015)RSS Bước Ngoặt - Awl Việt Sub (2015)
Bước Ngoặt - Awl
Diễn viên: Ji Hyun Woo, Ahn Nae Sang, Kim Hee Won, Yesung, Kim Ga Eun
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Dựa trên truyện cùng tên của Choi Kyu Suk được xuất bản từ năm 16/12/2013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật. Sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ Emart. Thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngày.
Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To Twenty.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Mười Chín Sang Hai Mươi Nineteen To TwentyViệt Sub Năm: 2023 (Tập 13/13)

chương trình sẽ theo sau những người thuộc thế hệ Z khi họ tận hưởng tuần cuối cùng ở tuổi 19 và tuần đầu tiên ở tuổi 20 sau khi đón giao năm 2023. Các thí sinh độc đáo sẽ kết thúc năm bằng việc dành thời gian với bạn bè và từ từ chuẩn bị cho tuổi trưởng thành.

Thám Tử Số 0 Keiji Zero.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Thám Tử Số 0 Keiji ZeroViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/10)

Rekihiko Tokiya (Ikki Sawamura) là một thám tử xuất sắc ở Kyoto. Một lần trong lúc anh đang đuổi theo một nghi phạm, Rekihiko Tokiya rơi vào bể chứa nước tại một nhà máy bỏ hoang. Sau đó, anh thức dậy trong phòng bệnh viện.

Bí Mật Của Tương Lai Reset Life.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Bí Mật Của Tương Lai Reset LifeViệt Sub Năm: 2019 (Tập 5/5)

kể về Vân Tiểu Hi (Lý Doanh Doanh đóng) học đại học thiết kế trang sức chuyên nghiệp, bản thân rất có khả năng kinh doanh. Một lần cô ra ngoài chỉnh sửa bộ lễ phục, vô tình gặp được bạn thời đại học Hạ Đoá (Khương Nguyên đóng), nhưng bị hãm hại rằng đã đánh cắp nhẫn cưới của cô ấy.

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon Lek.Diễn Viên: Cho Kyu Hyun,Kim Ji Eun,Lee Su Hyun,Jung Se Woon

Lời Hứa Vĩnh Hằng Kaew Khon LekViệt Sub Năm: 2019 (Tập 19/19)

câu chuyện về Mekhin (Cee), một ma cà rồng đã được thức tỉnh hồi sinh để trở về tìm ra lời giải cho tình yêu cùng mối hận thù của anh dành cho người con gái Rommanee (Noona), người tình dấu yêu của anh trong quá khứ, cùng người đàn ông Wittawat (Ohm). Hận thù đã khiến Mekhin đi gieo rắc bao tội ác.

Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 Faking It Season 2.Diễn Viên: Rita Volk,Katie Stevens,Gregg Sulkin

Nổi Tiếng Nhanh Phần 2 Faking It Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 20/20)

Sau nhiều nỗ lực cố gắng để được phổ biến hai người bạn tốt nhất quyết định đi ra như người đồng tính nữ, mà ra mắt họ để tình trạng người nổi tiếng ngay lập tức. Cám dỗ bởi danh tiếng mới, Karma và Amy quyết định kịp mưu mẹo lãng mạn của họ

Unknown2015-12-06 14:58:11

Bước Ngoặt - Awl Việt Sub (2015)

dựa trên truyện cùng tên của choi kyu suk được xuất bản từ năm 16122013 và truyện dựa trên một câu chuyện có thật sự việc xảy ra tại một cửa hàng bán lẻ emart thủ quỹ tạm thời bị sa thải và đã gây ra một cuộc biểu tình kéo dài 510 ngàybước ngoặt,xem phim bước ngoặt,download bước ngoặt,xem online bước ngoặt hd,xem bước ngoặt nhanh,tai phim bước ngoặt,awl,xem phim awl,download awl,xem online awl hd,xem awl nhanh,tai phim awl,ji hyun woo,ahn nae sang,kim hee won,yesung,kim ga eun