Bungou Stray Dogs: Dead Apple - 文豪ストレイドッグス Dead Apple Việt Sub (2018)RSS Bungou Stray Dogs: Dead Apple - 文豪ストレイドッグス Dead Apple Việt Sub (2018)
Bungou Stray Dogs: Dead Apple - 文豪ストレイドッグス Dead Apple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nakajima Atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi, đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử -Dazai Osamu, để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là Kunikida là thành viên của một tổ chức "đặc nhiệm thám tử". Họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loại.
Luật Nhân Quả Un-Go Movie: Inga-Ron

Luật Nhân Quả Un-Go Movie: Inga-RonViệt Sub Năm: 2011

Kể về sự kiện trước Series 11 Ep chính của UN-GO. Phóng tác theo Minh Trị trinh thám Truyền kỳ của Tác giả Ango Sakaguchi Giáo Phái Ma Quái và Sát Nhân Xuất Ngũ. Xoay quanh lần đầu gặp gỡ của Yuuki Shinjurou và Inga

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And Arrow

Shingeki No Kyojin Movie 1: Guren No Yumiya Attack On Titan: Crimson Bow And ArrowViệt Sub Năm: 2014

một trong những manga rất phổ biến hiện nay. Nó lấy cảm hứng từ một số thích nghi anime: 26 tập phim dài overrated TV series, OVA và phim ảnh. Bộ phim tôi sẽ nói về là recap của 1-13 tập phim. Nó là một bản tóm tắt tốt đẹp mà có thể được thưởng thức càng nhiều, hay gần, như sự thích ứng ban đầu? số bộ phim này nên được theo dõi chỉ của người hâm mộ để ghi nhớ những câu chuyện trước khi xem mùa thứ hai sắp tới.

Unknown2018-09-05 12:42:11

Bungou Stray Dogs: Dead Apple - 文豪ストレイドッグス Dead Apple Việt Sub (2018)

nakajima atsushi bị tống cổ ra khỏi trại trẻ mồ coi đang trên bờ vực của cái chết khi thì quyết định đi cướp để tự cứu sự sống của mình nhưng cậu đã vướng vào rắc rối khi cứu đc thánh cuồng tự tử dazai osamu để rồi biết anh ta và cộng sự của anh ta là kunikida là thành viên của một tổ chức đặc nhiệm thám tử họ là những người sở hữu năng lực vượt ngoài tầm của nhân loạibungou stray dogs,dead apple,xem phim bungou stray dogs,dead apple,download bungou stray dogs,dead apple,xem online bungou stray dogs,dead apple hd,xem bungou stray dogs,dead apple nhanh,tai phim bungou stray dogs,dead apple,文豪ストレイドッグス dead apple,xem phim 文豪ストレイドッグス dead apple,download 文豪ストレイドッグス dead apple,xem online 文豪ストレイドッグス dead apple hd,xem 文豪ストレイドッグス dead apple nhanh,tai phim 文豪ストレイドッグス dead apple