Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials Việt Sub (2016)RSS Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials Việt Sub (2016)
Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: (4/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện xoay quanh Shizuku Ishi, một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhát.Cô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi người.
Yamada Kun To 7 Nin No Majo Ova Yamada And The Seven Witches.Diễn Viên: Yamadakun

Yamada Kun To 7 Nin No Majo Ova Yamada And The Seven WitchesViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/2)

Shiraishi Urara là học sinh giỏi nhất trong trường của mình. Một ngày nọ, do một nụ hôn tình cờ, Urara thấy mình trong cơ thể của quá hạn trường, Yamada Ryuu! Trong cố gắng để trở về cơ thể của mình, Urara và Ryuu khám phá ra rằng hôn gây ra cho họ để chuyển cơ quan, dẫn đến phát hiện của họ rằng có 7 phù thủy trong trường của họ. Họ nhanh chóng cố gắng khám phá những bản sắc của 7 phù thủy

Alien Nine Alien 9, Eirian Nain.Diễn Viên: Yamadakun

Alien Nine Alien 9, Eirian NainViệt Sub Năm: 2002 (Tập 4/4)

Aniem nói về 1 nhóm học sinh tiểu học được tuyển chọn để trở thành những chiến binh chống alien. Yuri Otani là cô bé nhút nhát nhất trong đội, luôn tự bảo rằng mình không thể làm được. Bộ phim sẽ chứng kiến sự trưởng thành của cô bé này bên cạnh 2 người bạn thân trong nhóm là Toomine Kasumi và Kawamura Kumi.

Break Blade Broken Blade.Diễn Viên: Yamadakun

Break Blade Broken BladeViệt Sub Năm: 2010 (Tập 6/6)

Lục địa Cruzon, một mảnh đất không có dầu mỏ, năng lượng duy nhất mà người dân ở đây sử dụng là quartz. Họ xem việc sử dụng quartz là ma thuật, cho nên có thể xem đây là thế giới của Sorcerer.

Unknown2017-08-17 08:13:52

Buddy Go! - Ribbon X Oha Suta Specials Việt Sub (2016)

câu chuyện xoay quanh shizuku ishi một học sinh trung học có đam mê đặc biệt với khiêu vũ nhưng để thể hiện bản thân mình và tài năng trước mọi người lại là chuyện vô cùng khó với cô gái bởi bản tính nhút nhátcô đã có những động thái mới về việc gửi những bài nhảy của mình lên hội những người yêu nhảy để học hỏi cũng như những nhận xét của mọi ngườibuddy go,xem phim buddy go,download buddy go,xem online buddy go hd,xem buddy go nhanh,tai phim buddy go,ribbon x oha suta specials,xem phim ribbon x oha suta specials,download ribbon x oha suta specials,xem online ribbon x oha suta specials hd,xem ribbon x oha suta specials nhanh,tai phim ribbon x oha suta specials