Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy Việt Sub (1965)RSS Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy Việt Sub (1965)
Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.
Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New Boyfriend.Diễn Viên: Antonio Banderas,Meg Ryan,Colin Hanks

Bạn Trai Mới Của Mẹ My Moms New BoyfriendViệt Sub Năm: 2008

xoay quanh nhân vật Henry – là cảnh sát trẻ của FBI. Rời khỏi gia đình ở Shreveport sau 3 năm, trong một đợt nghỉ phép, anh cùng vị hôn thê của mình về thăm mẹ - bà Marty. Một điều bất ngờ dành cho anh, mẹ anh đã thay đổi vẻ bề ngoài, thoát khỏi thân hình béo ú và trở nên xinh đẹp, quyến rủ hơn, và bên cạnh mẹ anh là một người tình rất ngọt ngào.

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 Hope.Diễn Viên: Chu Nhân,Trương Gia Huy

Sự Hy Vọng Của Người Tình Time 4 HopeThuyết Minh Năm: 2002

Dựa theo cuộc đời của nhà viết kịch bản cho phim Yuen Kai-Chi, phim kể về nột cuộc đời bi kịch của một người có thể đưa cả thế giới vào con chữ. Nhưng rồi cuộc đời anh xấu đi sau một vụ tai nạn xe hơi và anh mất đi đôi chân của mình. Nhưng trong đêm tối bao giờ cũng có ánh chớp sáng lòe và cuối cùng anh yêu cô y tá chăm sóc mình hàng ngày. Dùng tình yêu như sợi dây kết nối, để hai người cùng chia sẻ cuộc sống với ba cái chân.

Hãy Nói Speak.Diễn Viên: Kristen Stewart,Michael Angarano,Robert John Burke

Hãy Nói SpeakViệt Sub Năm: 2004

Ngay từ khi bắt đầu năm học, Melinda - nữ sinh mới của trường - phát hiện ra cô càng ngày càng thấy khó cất lên tiếng nói: "Cổ họng tôi lúc nào cũng nhức nhối, môi thì thô ráp... Mỗi lần tôi muốn nói chuyện với bố mẹ hay thầy cô, tôi lại lắp bắp hay không nói nên lời... Giống như tôi bị liệt thanh quản vậy." Điều gì đã Melinda đột nhiên hóa câm? Có phải nguyên nhân do cả trường không ai nói chuyện với cô vì cô đã gọi điện cho cảnh sát đến bữa tiệc kết thúc mùa hè của học sinh lớp trên? Hay là

Si Mê Spellbound.Diễn Viên: Kristen Stewart,Michael Angarano,Robert John Burke

Si Mê SpellboundViệt Sub Năm: 1945

Spellbound là một bộ phim kinh dị bí ẩn tâm lý của Mỹ sản xuất năm 1945 của đạo diễn Alfred Hitchcock. Phim kể câu chuyện về người đứng đầu của một trại tị nạn hóa ra không phải là những gì anh ta khẳng định.

Unknown2021-02-07 20:51:43

Bức Tranh Thiên Chúa - The Agony And The Ecstasy Việt Sub (1965)

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả irving stone bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ nhà điêu khắc kiến trúc sư nhà thơ và kỹ sư thời kỳ phục hưng michelangelo do charlton heston thủ vai và giáo hoàng julius ii do nam diễn viên kỳ cựu rex harrison thủ vai về bức tranh cảnh thiên chúa sáng thế trên trần nhà nguyện sistinebức tranh thiên chúa,xem phim bức tranh thiên chúa,download bức tranh thiên chúa,xem online bức tranh thiên chúa hd,xem bức tranh thiên chúa nhanh,tai phim bức tranh thiên chúa,the agony and the ecstasy,xem phim the agony and the ecstasy,download the agony and the ecstasy,xem online the agony and the ecstasy hd,xem the agony and the ecstasy nhanh,tai phim the agony and the ecstasy