Bonjour: Koiaji Patisserie - Bonjour Sweet Love Patisserie Việt Sub (2014)RSS Bonjour: Koiaji Patisserie - Bonjour Sweet Love Patisserie Việt Sub (2014)
Bonjour: Koiaji Patisserie - Bonjour Sweet Love Patisserie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bonjour Sweet Love Patisserie Một cô gái nuôi hi vọng mở tiệm bánh và bỗng gặp được nhiều anh đẹp trai.
Kannagi Shrine Maiden

Kannagi Shrine MaidenViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13+Sp/13)

Jin quyết định dùng một khúc của cây thần đã bị đốn để làm một bức tượng cho triển lãm toàn trường, và trong lúc mang nó ra ngoài, bức tượng liền bám chặt mặt đất, và từ đó hóa thành một cô gái rất dễ thương. Cô ta tên Nagi, một linh hồn Shinto (神道 - Chi tiết xem tại đây), vị thần bảo hộ của vùng đó.

Honobono Log ほのぼのログ

Honobono Log ほのぼのログViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/10)

chuyển thể từ Art Book của họa sĩ nổi tiếng Naka Fukamachi sẽ được phát sóng trên kênh truyền hình NHK-General tại Nhật Bản. Không giống như manga và light novel, nét vẽ của Honobono Log lấy cảm hứng từ những bộ anime trong quá khứ. Bộ sách cung cấp cho người đọc cái nhìn về cuộc sống hôn nhân giữa các cặp vợ chồng.

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No Hanayome

My Bride Is A Mermaid The Inland Sea Bride: Seto No HanayomeViệt Sub Năm: 2007 (Tập 28/28)

Nhân dịp nghỉ hè, Nagasumi cùng gia đình về vùng biển Setouchi thăm bà nội. Trong lúc bơi, do trình bơi lội quá là cùi bắp, nên cậu ta đã bị chết đuối, may mà được một cô bé người cá cứu sống. Sau khi kể lại câu chuyện trên cho ba mẹ (Và bị họ một mực cho là nói phét), một cô gái tên San bỗng xuất hiện, và cầu xin Nagasumi hãy cưới mình.

Unknown2019-07-12 10:03:07

Bonjour: Koiaji Patisserie - Bonjour Sweet Love Patisserie Việt Sub (2014)

bonjour sweet love patisserie một cô gái nuôi hi vọng mở tiệm bánh và bỗng gặp được nhiều anh đẹp traibonjour,koiaji patisserie,xem phim bonjour,koiaji patisserie,download bonjour,koiaji patisserie,xem online bonjour,koiaji patisserie hd,xem bonjour,koiaji patisserie nhanh,tai phim bonjour,koiaji patisserie,bonjour sweet love patisserie,xem phim bonjour sweet love patisserie,download bonjour sweet love patisserie,xem online bonjour sweet love patisserie hd,xem bonjour sweet love patisserie nhanh,tai phim bonjour sweet love patisserie