Bóng Ma Biệt Thự 114 - A Ghost Bride In Villa 114 Thuyết Minh (2018)RSS Bóng Ma Biệt Thự 114 - A Ghost Bride In Villa 114 Thuyết Minh (2018)
Bóng Ma Biệt Thự 114 - A Ghost Bride In Villa 114
Diễn viên: Bao Yaming, Ji Haixing, Lin Biao, Nie
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một cặp tình nhân Chung Mân và Tiền Gia Lạc sống trong một biệt thự tên 114, chủ biệt thự Trương đã nồng nhiệt đón nhận họ, sau sự kiện kỳ ​​lạ Liên tiếp, cánh cửa sẽ không mở mà không có lý do
Tục Săn Người Sams Lake.Diễn Viên: Sandrine Holt,William Gregory Lee,Fay Masterson

Tục Săn Người Sams LakeViệt Sub Năm: 2006

Như mỗi mùa hè, Sam đưa một nhóm bạn đi cùng cô trong một cuộc tĩnh tâm đến ngôi nhà mà cô lớn lên. Trong chuyến đi năm nay, Sam và bạn bè cô đang phải đối mặt với huyền thoại đáng sợ của Hồ Sam.

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At Night.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Sát Nhân Giấu Mặt: Đêm Đẫm Máu The Strangers: Prey At NightThuyết Minh Năm: 2018

chuyến đi dã ngoại của một gia đình. Theo kế hoạch họ sẽ đến một căn nhà lưu động ở vùng quê để họp mặt với họ hàng. Thế nhưng khi đến nơi thì họ hàng không thấy mà dân cư xung quanh lại hoang vắng một cách kì lạ. Khi màn đêm buông xuống, bỗng xuất hiện 3 tên tâm thần đeo mặt nạ đến “ghé thăm”, cả gia đình như trở thành các con thú bị những kẻ biến thái săn lùng.

Kẻ Giả Danh Cam.Diễn Viên: Christina Hendricks,Bailee Madison,Lewis Pullman,Emma Bellomy

Kẻ Giả Danh CamViệt Sub Năm: 2018

một phim giật gân mang màu sắc kinh dị kể về Alice (Madeline Brewer), một Cam Girl, cô chuyên livestream biểu diễn cảnh nóng theo yêu cầu khách hàng qua webcam dưới biệt danh “Lola”. Alice đang trên đà trở thành một trong những Cam Girl nổi tiếng nhất, cô thông minh, nghiêm túc với nghề và sẵn sàng bày ra những trò quái đản nhất để chiều lòng khách hàng.

Unknown2019-07-23 12:26:11

Bóng Ma Biệt Thự 114 - A Ghost Bride In Villa 114 Thuyết Minh (2018)

một cặp tình nhân chung mân và tiền gia lạc sống trong một biệt thự tên 114 chủ biệt thự trương đã nồng nhiệt đón nhận họ sau sự kiện kỳ ​​lạ liên tiếp cánh cửa sẽ không mở mà không có lý dobóng ma biệt thự 114,xem phim bóng ma biệt thự 114,download bóng ma biệt thự 114,xem online bóng ma biệt thự 114 hd,xem bóng ma biệt thự 114 nhanh,tai phim bóng ma biệt thự 114,a ghost bride in villa 114,xem phim a ghost bride in villa 114,download a ghost bride in villa 114,xem online a ghost bride in villa 114 hd,xem a ghost bride in villa 114 nhanh,tai phim a ghost bride in villa 114,bao yaming,ji haixing,lin biao,nie