Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)RSS Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)
Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral
Diễn viên: Hugh Grant, Andie Macdowell, James Fleet
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đầu tiên là đám cưới của Angus và Laura (Timothy Walker và Sara Crowe). Charles và những người bạn của mình, có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn. Tại đám cưới này, Charles gặp Carrie lần đầu tiên, giống như tình yêu sét đánh, họ qua đêm với nhau. Carrie muốn kết hôn nhưng Charles tưởng là cô đang nói đùa. Cô trở về nhà sau đó đi đến Mỹ, họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhau.
Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We Vanish.Diễn Viên: Hasegawa Hiroki,Nagasawa Masami,Matsuda Ryuhei,Takasugi Mahiro

Trước Ngày Hủy Diệt Nhân Loại Before We VanishViệt Sub Năm: 2017

Cuộc hôn nhân của Narumi Kase (Masami Nagasawa) và Shinji Kase (Ryuhei Matsuda) đã đến bờ vực rạn nứt. Một ngày nọ, Shinji Kase đột ngột mất tích. Vài ngày sau, anh xuất hiện nhưng có vẻ như đã trở thành một người hoàn toàn khác. Shinji bây giờ tử tế, ngây ngô và dịu dàng hơn trước.

Bạn Cùng Phòng Roommate.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Bạn Cùng Phòng RoommateViệt Sub Năm: 2013

Harumi bị tai nạn giao thông và hiện đang nằm trong bệnh viện. Tại bệnh viện, cô gặp được y tá Reiko . Harumi và Reiko nhanh chóng trở nên thân thiết với nhau. Khi Harumi xuất viện, Harumi và Reiko quyết định trở thành bạn cùng phòng.Nhưng sau đó, Harumi sớm phát hiện ra nhiều điều kì lạ ở Reiko. Một vụ giết người xảy ra, khiến Harumi cảm thấy sợ hãi Reiko. Cùng lúc đó, cô gặp một người phụ nữ tên Mari, một người giống hệt với Harumi

The Lesson Alice Troughton.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

The Lesson Alice TroughtonViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim kinh dị của Anh năm 2023 do Alex MacKeith viết kịch bản, Alice Troughton đạo diễn và có sự tham gia của Richard E. Grant, Julie Delpy và Daryl McCormack.

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget Me.Diễn Viên: Keiko Kitagawa,Kyoko Fukada

Xin Đừng Quên Em Remember You: Dont Forget MeThuyết Minh Năm: 2016

được chuyển thể lại từ phim ngắn Remember O Goddess cùng tác giả kiêm đạo diễn Lee Yoon Jung. Vốn cốt truyện phim này rất được ông tâm đắc nên đã quyết tâm xuất xưởng lần thứ hai. Nội dung phim khá nhẹ nhàng và sâu lắng. Chuyện kể về chàng Suk Won (Jung Woo Sung) bị mất trí nhớ bị ám ảnh bởi đôi mắt ngấn lệ của người phụ nữ lạ mặt xinh đẹp Jin Young (Kim Ha Neul) tại một bệnh viện.

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: Bridegroom.Diễn Viên: Sasha Andreev,Cindy Bitney,Thomas Bridegroom

Tình Yêu Đồng Tính Chú Rể: BridegroomViệt Sub Năm: 2013

Được giới thiệu lần đầu tiên tại Liên hoan phim Tribeca năm 2013 bởi cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton. “Bridegroom” kể về một câu chuyện có thể giữa hai người đồng tính nam trẻ và rắc rối phát sinh khi một trong hai qua đời vì một tai nạn ngoài ý muốn.

Unknown2020-06-22 15:41:01

Bốn Đám Cưới Và Một Đám Ma - Four Weddings And A Funeral Việt Sub (1994)

đầu tiên là đám cưới của angus và laura timothy walker và sara crowe charles và những người bạn của mình có quan niệm là họ sẽ không bao giờ kết hôn tại đám cưới này charles gặp carrie lần đầu tiên giống như tình yêu sét đánh họ qua đêm với nhau carrie muốn kết hôn nhưng charles tưởng là cô đang nói đùa cô trở về nhà sau đó đi đến mỹ họ đã bỏ lỡ một cơ hội đến với nhaubốn đám cưới và một đám ma,xem phim bốn đám cưới và một đám ma,download bốn đám cưới và một đám ma,xem online bốn đám cưới và một đám ma hd,xem bốn đám cưới và một đám ma nhanh,tai phim bốn đám cưới và một đám ma,four weddings and a funeral,xem phim four weddings and a funeral,download four weddings and a funeral,xem online four weddings and a funeral hd,xem four weddings and a funeral nhanh,tai phim four weddings and a funeral,hugh grant,andie macdowell,james fleet