Bọ Hung Khát Máu - Cronos Việt Sub (1993)RSS Bọ Hung Khát Máu - Cronos Việt Sub (1993)
Bọ Hung Khát Máu - Cronos
Diễn viên: Federico Luppi, Ron Perlman, Claudio Brook, Margarita Isabel, Tamara Shanath, Daniel Giménez Cacho
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1993
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra. Nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm. Một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993. Ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào, thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này. Lý do: khi cầm Cronos trong tay, “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ, rồi biến người chủ thành ma cà rồng. Có nghĩa là Cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp cho
Búp Bê Ma Spirit Puppet.Diễn Viên: Jake Hoffman,Scott Bakula,Homas Dekker

Búp Bê Ma Spirit PuppetViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện xảy ra vào mười năm trước, nguyên soái Trương Lộc Chi của phủ Nguyên soái bị giết một cách kỳ lạ, những người hầu canh giữ nhà tang lễ thấy nắp quant tài mở ra mà không có lý do , một bàn tay con rối vươn ra khỏi quan tài để dọa đám đông di chuyển.

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee Nak.Diễn Viên: Jake Hoffman,Scott Bakula,Homas Dekker

Ngôi Đền Kỳ Quái Pee NakThuyết Minh Năm: 2019

Ba chàng trai trên đường đến gặp một nhà sư, nhưng họ lại không nhận ra ngôi đền mà họ sẽ nhận chức sắc đã bị nguyền rủa bởi cơn thịnh nộ của Pee Nak - một con rắn khổng lồ trong huyền thoại.

Quảng Trường Ma Siam Square.Diễn Viên: Morakot Liu,Eisaya Hosuwan,Nutthasit Kotimanuswanich

Quảng Trường Ma Siam SquareThuyết Minh Năm: 2017

Chuyện phim bắt đầu khi hai cô bạn May và Jublek ở lại làm bài tập khuya trong lớp học tư tại trung tâm Siam. Ở đó, cả 2 chứng kiến những hiện tượng kì bí diễn ra trong lớp học. Tương truyền rằng, ngay trong khu sầm uất nhất Thái Lan, có một cô gái đã mất tích không rõ lý do từ nhiều năm trước. Từ đó, hồn ma cô gái ấy luôn ám lấy nơi này, mỗi khi đèn vụt tắt, nghĩa là cô gái ấy trở về, để mang một linh hồn đi theo.

Unknown2020-06-19 15:01:22

Bọ Hung Khát Máu - Cronos Việt Sub (1993)

nhưng con bọ hung này không phải là do tự nhiên sinh ra nó là một loại máy mạ vàng siêu nhỏ hình bọ hung đã có tuổi thọ 450 năm một người buôn bán đồ cổ đã phát hiện ra nó vào năm 1993 ngay lập tức rất nhiều kẻ không từ bỏ một thủ đoạn nào thậm chí phải hy sinh tính mạng nhiều người hòng giành được thiết bị này lý do khi cầm cronos trong tay “con bọ hung” này sẽ đâm một nhát vào người chủ rồi biến người chủ thành ma cà rồng có nghĩa là cronos đem tới quyền năng sức mạnh vẻ đẹp chobọ hung khát máu,xem phim bọ hung khát máu,download bọ hung khát máu,xem online bọ hung khát máu hd,xem bọ hung khát máu nhanh,tai phim bọ hung khát máu,cronos,xem phim cronos,download cronos,xem online cronos hd,xem cronos nhanh,tai phim cronos,federico luppi,ron perlman,claudio brook,margarita isabel,tamara shanath,daniel giménez cacho