Bo Burnham: Trong Nhà - Bo Burnham: Inside Việt Sub (2021)RSS Bo Burnham: Trong Nhà - Bo Burnham: Inside Việt Sub (2021)
Bo Burnham: Trong Nhà - Bo Burnham: Inside
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Qua các ca khúc và quan sát mới mẻ, Bo Burnham nhìn lại một năm khác thường trong chương trình hài đặc biệt do anh chấp bút, quay phim và biểu diễn khi cách ly này.
Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Thế Giới Ma Ghost World.Diễn Viên: Piper Perabo,Adam Garcia And John Goodman

Thế Giới Ma Ghost WorldViệt Sub Năm: 2001

kể về cuộc sống của Enid và Rebecca, hai cô gái tuổi teen sống trong một thành phố vô danh của Mỹ. Sau khi tốt nghiệp trung học, cả hai đều có những vấn đề liên quan đến những người xung quanh. Khi họ gặp Seymour cũng sống tách biệt với xã hội và thích thu thập mọi thứ cũ kĩ, cuộc sống của Enid đã thay đổi mãi mãi.

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love You.Diễn Viên: Piper Perabo,Adam Garcia And John Goodman

Bởi Vì Anh Yêu Em Because I Love YouThuyết Minh Năm: 2017

kể về câu chuyện của một nhà viết nhạc thiên tài Lee Hyun. Vào đúng ngày cầu hôn, anh đã gặp phải tai nạn và ngẫu nhiên trở thành một sứ giả tình yêu. Anh có thể nhập linh hồn của mình vào cơ thể những người khác và với khả năng này, anh đã giúp nhiều người vượt qua khó khăn khi đến với tình yêu. Tuy nhiên anh lại không thể giúp mình. Liệu sau cùng, hạnh phúc có mỉm cười với anh?

Người Bạn Gay Tốt Nhất Gbf.Diễn Viên: Michael J Willett,Paul Iacono,Sasha Pieterse

Người Bạn Gay Tốt Nhất GbfViệt Sub Năm: 2013

G.B.F. là từ viết tắt của Gay Best Friend, một người bạn đồng tính mà các cô nàng luôn muốn tìm kiếm, để chia sẻ “tất tần tật” mọi tâm sự trên đời. Chuyện bắt đầu khi ba “Nữ hoàng” của một trường trung học nhận thấy rằng họ chỉ có thể “hợp mốt” hoàn hảo nếu có cho mình một cậu bạn gay.

Unknown2021-06-02 17:43:59

Bo Burnham: Trong Nhà - Bo Burnham: Inside Việt Sub (2021)

qua các ca khúc và quan sát mới mẻ bo burnham nhìn lại một năm khác thường trong chương trình hài đặc biệt do anh chấp bút quay phim và biểu diễn khi cách ly nàybo burnham,trong nhà,xem phim bo burnham,trong nhà,download bo burnham,trong nhà,xem online bo burnham,trong nhà hd,xem bo burnham,trong nhà nhanh,tai phim bo burnham,trong nhà,bo burnham,inside,xem phim bo burnham,inside,download bo burnham,inside,xem online bo burnham,inside hd,xem bo burnham,inside nhanh,tai phim bo burnham,inside