Bộ Ba Quái Nhân - Glass Việt Sub (2019)RSS Bộ Ba Quái Nhân - Glass Việt Sub (2019)
Bộ Ba Quái Nhân - Glass
Diễn viên: Anya Taylor, Joy, Sarah Paulson, James Mcavoy
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Lần đầu tiên, khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn M. Night Shyamalan: Kevin Wendell Crumb - kẻ có 23 nhân cách trong Split và David Dunn - người đàn ông không bao giờ bị thương trong Unbreakable.
Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Kẻ Sống Sót The Survivalist.Diễn Viên: Mia Goth,Martin Mccann,Andrew Simpson

Kẻ Sống Sót The SurvivalistThuyết Minh Năm: 2015

Trong một thời gian vì đói, một kẻ sống sót sống nhờ vào một khu đất nhỏ ẩn sâu trong rừng. Khi hai người phụ nữ tìm kiếm thức ăn và nơi trú ẩn khám phá trang trại của mình, hắn thấy sự tồn tại của mình bị đe dọa, và điều gì sẽ xảy ra

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not Lorena.Diễn Viên: Ilram Choi,Michael Goetz,Stirling Everly

Tôi Không Phải Là Lorena I Am Not LorenaThuyết Minh Năm: 2014

Một trường hợp nhận dạng sai lầm đã khiến cuộc sống của một cô gái trở thành cơn ác mộng, khi có những cuộc điện thoại liên tục gọi đến từ những tay chủ nợ và đòi hỏi từ cô những yêu cầu vô lý. Bộ phim giống như một bối cảnh trong truyện của Kafka nhưng lại diễn ra trong thời hiện đại.

Unknown2020-09-10 15:12:42

Bộ Ba Quái Nhân - Glass Việt Sub (2019)

lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến cuộc hội ngộ của hai kẻ dị nhân đến từ thế giới phim của đạo diễn m night shyamalan kevin wendell crumb kẻ có 23 nhân cách trong split và david dunn người đàn ông không bao giờ bị thương trong unbreakablebộ ba quái nhân,xem phim bộ ba quái nhân,download bộ ba quái nhân,xem online bộ ba quái nhân hd,xem bộ ba quái nhân nhanh,tai phim bộ ba quái nhân,glass,xem phim glass,download glass,xem online glass hd,xem glass nhanh,tai phim glass,anya taylor,joy,sarah paulson,james mcavoy