Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine Thuyết Minh (2016)RSS Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine Thuyết Minh (2016)
Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine
Diễn viên: Eita, Chiba Yudai, Abe Sadao, Tsumabuki Satoshi, Takeuchi Yuko, Matsuda Ryuhei
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Giữa thời Edo, Yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên Sendai, đông bắc Nhật Bản, người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa, nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng. Vì lẽ đó, ngày nọ, một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhà.
Tuổi Mới Lớn Young Adult.Diễn Viên: Charlize Theron,Patrick Wilson,Patton Oswalt

Tuổi Mới Lớn Young AdultViệt Sub Năm: 2011

Charlize vào vai một nhà văn chuyên viết thay cho người khác những tiểu thuyết dành cho lứa tuổi thanh thiếu niên. Vừa ly hôn, Charlize trở về nhà của cô ở thị trấn nhỏ bé Minnesota , cô phát hiện ra người bạn trai thời trung học đã kết hôn nhưng cuộc sống không hạnh phúc.

Bốt Hôn The Kissing Booth.Diễn Viên: Joey King,Joel Courtney,Jacob Elordi,Carson White

Bốt Hôn The Kissing BoothViệt Sub Năm: 2018

cuộc sống của Elle Evans, cô nữ sinh năm ba trung học. Elle và cậu bạn thân Lee sinh cùng ngày cùng giờ tại cùng một bệnh viện và đã gắn bó với nhau từ khi sinh ra theo đúng nghĩa đen. Giữa họ có một bộ quy tắc tình bạn, trong đó ghi rõ không được để mắt đến người nhà của bạn thân.

Unknown2019-02-23 07:28:41

Bộ 9 Cừ Khôi - The Magnificent Nine Thuyết Minh (2016)

giữa thời edo yoshioka là một thị trấn dịch trạm thuộc phiên sendai đông bắc nhật bản người dân đã túng thiếu còn phải kham thêm việc thồ hàng giùm lãnh chúa nên quanh năm bị cái nghèo đeo đẳng vì lẽ đó ngày nọ một nhóm phú hộ trong trấn nảy ra một ý tưởng táo bạo nhằm cứu lấy quê nhàbộ 9 cừ khôi,xem phim bộ 9 cừ khôi,download bộ 9 cừ khôi,xem online bộ 9 cừ khôi hd,xem bộ 9 cừ khôi nhanh,tai phim bộ 9 cừ khôi,the magnificent nine,xem phim the magnificent nine,download the magnificent nine,xem online the magnificent nine hd,xem the magnificent nine nhanh,tai phim the magnificent nine,eita,chiba yudai,abe sadao,tsumabuki satoshi,takeuchi yuko,matsuda ryuhei