Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6 Thuyết Minh (2015)RSS Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6 Thuyết Minh (2015)
Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6
Diễn viên: Adam Sandler, Terry Crews, Jorge Garcia
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một dự án phim mới của nam danh hài nổi danh Hollywood Adam Sandler cùng hãng Netflix, đây được xem sẽ là một bước đột phá lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh. Chắc chắn, với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và khả năng “chọc cười” khán giả số một, Adam Sandler sẽ khiến “Ridiculous 6” hấp dẫn hơn bao giờ hết
Quyền Được Cưới License To Wed.Diễn Viên: Robin Williams,Mandy Moore,John Krasinski

Quyền Được Cưới License To WedThuyết Minh Năm: 2007

Đôi tình nhân trẻ Ben và Sadie đang chuẩn bị kết hôn và bắt đầu cuộc sống hạnh phúc của mình thì cha xứ Frank quản lý nhà thờ nơi Sadie sinh hoạt lại không đồng ý chúc phúc nếu như họ không vượt qua được lớp học chuẩn bị cho hôn nhân của ông. Không còn cách nào khác, Ben và Sadie phải cố hết sức để hoàn thành những yêu cầu khắt khe của Frank và gây ra vô số tình huống hài hước.

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-Doo.Diễn Viên: Freddie Prinze Jr,Matthew Lillard,Sarah Michelle Gellar

Chú Chó Scooby-Doo Scooby-DooThuyết Minh Năm: 2002

Câu chuyện về chú chó Scooby Doo cùng tập đoàn Mystery thực hiện một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và nguy hiểm. Họ gồm Fred, Daphne, Velma và Shaggy bổng dưng xảy ra một chút mâu thuẫn nhỏ và đường ai nấy đi nhưng cuối cùng họ cũng xóa bỏ được mâu thuẫn với mọi nỗ lực để đoàn kết lại với nhau một lần nữa nhằm chống lại định mệnh.

Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers Returns.Diễn Viên: Châu Nhuận Phát,Ngô Thiện Liên,Lương Gia Huy,Từ Cẩm Giang,Tạ Mao,Khâu Thục Trinh

Thần Bài 2 (Du Shen 2) God Of Gamblers ReturnsViệt Sub Năm: 1994

nói về phần tiếp theo của Thần Bài phát hành năm 1989,lúc này Cao Tiến quy ẩn giang hồ,không muốn dính líu đến cờ gian bạc bịp,chúng gây ra những tội ác không thể dung thứ và bắt buộc anh quay trở lại còn đường ngày xưa.Vì không thể nào lùi bước được nữa,Cao Tiến một lần nữa tái xuất giang hồ đề giải quyết ân oán.

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3.Diễn Viên: Alex D Linz,Olek Krupa,Rya Kihlstedt

Ở Nhà Một Mình 3 Home Alone 3Thuyết Minh Năm: 1997

Một con chip máy vi tính thuộc dạng tuyệt mật đã bị đánh cắp khỏi Phòng vũ khí Mỹ. Beaupre, Alice, Jernigan và Unger , những tên tội phạm quốc tế vô cùng nhẫn tâm và có tài ăn trộm máy móc đạt trình độ siêu cao thủ nhúng tay vào vụ này.

Cặp Song Sinh Judwaa 2.Diễn Viên: Salman Khan,Anupam Kher,Jacqueline Fernandez,Tapsee Pannu

Cặp Song Sinh Judwaa 2Việt Sub Năm: 2017

Bà Malhotra sinh hạ một cặp song sinh tại bệnh viện Mumbai, trên đường đến thăm vợ, ông Malhotra vô tình dính vào một vụ buôn lậu kim cương của Charles - Ông trùm thế giới ngầm. Để trả thù, Charles đã bắt đi một đứa con của ông Malhotra. Cặp song sinh dính liền với sự kết nối kỳ diệu về mặt phản xạ sẽ đoàn tụ thế nào?

Unknown2020-08-09 08:19:15

Bộ 6 Dở Hơi - The Ridiculous 6 Thuyết Minh (2015)

một dự án phim mới của nam danh hài nổi danh hollywood adam sandler cùng hãng netflix đây được xem sẽ là một bước đột phá lớn trong cuộc đời hoạt động nghệ thuật của anh chắc chắn với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn và khả năng “chọc cười” khán giả số một adam sandler sẽ khiến “ridiculous 6” hấp dẫn hơn bao giờ hếtbộ 6 dở hơi,xem phim bộ 6 dở hơi,download bộ 6 dở hơi,xem online bộ 6 dở hơi hd,xem bộ 6 dở hơi nhanh,tai phim bộ 6 dở hơi,the ridiculous 6,xem phim the ridiculous 6,download the ridiculous 6,xem online the ridiculous 6 hd,xem the ridiculous 6 nhanh,tai phim the ridiculous 6,adam sandler,terry crews,jorge garcia