Birth - Planet Busters, World Of The Talisman Việt Sub (1984)RSS Birth - Planet Busters, World Of The Talisman Việt Sub (1984)
Birth - Planet Busters, World Of The Talisman
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1984
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Aqualoid là một hành tinh thịnh vượng, nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn, Inorganics, biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó. Khi Nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn, anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinh.
Taifu No Noruda Typhoon Noruda

Taifu No Noruda Typhoon NorudaViệt Sub Năm: 2015

kể về Higashi, một nam sinh trung học sống trên một hòn đảo xa xôi, tách biệt với đất liền. Cậu thích chơi bóng rổ từ bé. Vì lý do khách quan, Higashi quyết định từ bỏ bộ môn thể thao yêu thích nhất của mình.

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon Bakuretsu

Thế Giới Ảo: Spooky Kitaro Japan Explodes Gekijouban Gegege No Kitarou: Nippon BakuretsuViệt Sub Năm: 2009

Thuộc thể loại phim Hoạt Hình với sự tham gia cùng các diễn viên nổi tiếng như Nhiều Diễn Viên.Nội dung phim nói về hai mắt nhìn chằm chằm ba thanh trường kiếm càng lúc càng gần, hoàn toàn không chú ý tới mấy thanh trường kiếm ở bên cạnh đang lao về phía mình.Không vui không buồn, trong sáng như băng.. Đọc Truyện OnlineĐồng tử bỗng co rút, Diệp Trùng trầm eo đứng tấn, trường thương chỉ xéo.. Truyện Ngôn Tình HayĐột ngột rống lớn một tiếng!. Truyện Kiếm HiệpYết ba hống!. Bạn Đang Đọc TruyệnLấy

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou Toshi

The Ancient Terminal City Blame!: Tanmatsu Ikou ToshiThuyết Minh Năm: 2017

Trong tương lai công nghệ nền văn minh đã đạt đến hình thức Net-based cuối cùng của nó. Một "nhiễm trùng" trong quá khứ gây ra các hệ thống tự động xoắn ốc ra khỏi trật tự, kết quả là một cấu trúc thành phố đa cấp sao chép chính vô hạn trong mọi hướng. Bây giờ nhân loại đã mất quyền kiểm soát thành phố, và bị săn đuổi.

Harmony Project Itoh

Harmony Project ItohViệt Sub Năm: 2015

Trong tương lai, Utopia cuối cùng cũng đạt được trình độ thượng thừa về y tế, khoa học và kĩ thuật. Đây là một thế giới đáng mơ ước khi mọi người không còn phải lo lắng về sức khỏe hay bệnh tật nữa vì đã có WatchMe và Mediacare. Nhưng chẳng có thế giới nào là hoàn hảo cả. Vì quá hòa bình nên các cô gái của chúng ta đâm ra chán và muốn phá cho vui.

Unknown2018-07-22 07:04:21

Birth - Planet Busters, World Of The Talisman Việt Sub (1984)

aqualoid là một hành tinh thịnh vượng nhưng một cuộc tấn công từ một lực lượng cuộc sống bí ẩn inorganics biến nó thành một cái vỏ hậu khải huyền của cái cũ của nó khi nam tìm thấy một thanh kiếm bí ẩn anh ta đột nhiên là đối tượng của một cuộc săn đuổi toàn hành tinhbirth,xem phim birth,download birth,xem online birth hd,xem birth nhanh,tai phim birth,planet busters,world of the talisman,xem phim planet busters,world of the talisman,download planet busters,world of the talisman,xem online planet busters,world of the talisman hd,xem planet busters,world of the talisman nhanh,tai phim planet busters,world of the talisman