Bình Minh Ngày Tận Thế - Mạt Nhật Thự Quang Việt Sub (2018)RSS Bình Minh Ngày Tận Thế - Mạt Nhật Thự Quang Việt Sub (2018)
Bình Minh Ngày Tận Thế - Mạt Nhật Thự Quang
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (16/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: vào năm 2013, đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối, buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn. Các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên. Vậy vào thời khắc tận thế ập đến, họ đã phải chọn con đường nào?
Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku Buretto

Black Bullet ブラック・ブレット, Burakku BurettoViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13/13)

Truyền thuyết kể rằng, trong tương lai không xa, loài người sẽ phải đối mặt với một loại virus cực kỳ nguy hiểm. Thế giới lầm than, quốc gia loạn lạc, giữa lúc nước sôi lửa bỏng, một đấng cứu thế thằng ngốc với cái tên "Rentarou" cùng cộng sự của mình - cô bé Enju loli - sẽ xuất hiện với những khả năng bí ẩn hứa hẹn sẽ giúp loài người chống chọi lại thứ virus nguy hiểm ấy

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới Khác

Farming Life In Another World Isekai Nonbiri Nouka: Cuộc Sống Nông Dân Ở Thế Giới KhácViệt Sub Năm: 2023 (Tập 12/12)

Qua đời vì bạo bệnh ở tuổi 39, Machio Hiraku được trao cơ hội đến một thế giới khác, khi được hỏi nếu được Chúa ban cho sức mạnh thì điều ước của anh là gì, anh đã ước có một cơ thể khỏe mạnh, điều ước thứ hai, anh chọn cách sống yên bình, điều ước thứ ba là có thể biết tiếng địa phương, và điều ước cuối cùng là được làm nông dân.

Unknown2018-10-22 12:42:07

Bình Minh Ngày Tận Thế - Mạt Nhật Thự Quang Việt Sub (2018)

vào năm 2013 đại dịch zombie bùng phát khiến cả thế giới chìm trong bóng tối buộc nhân loại phải chiến đấu cho sự sống còn trên quy mô lớn các nhân vật chính đã vượt qua bóng tối để nhìn thấy ánh bình minh đầu tiên vậy vào thời khắc tận thế ập đến họ đã phải chọn con đường nàobình minh ngày tận thế,xem phim bình minh ngày tận thế,download bình minh ngày tận thế,xem online bình minh ngày tận thế hd,xem bình minh ngày tận thế nhanh,tai phim bình minh ngày tận thế,mạt nhật thự quang,xem phim mạt nhật thự quang,download mạt nhật thự quang,xem online mạt nhật thự quang hd,xem mạt nhật thự quang nhanh,tai phim mạt nhật thự quang