Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron Việt Sub (2015)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron Việt Sub (2015)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron
Diễn viên: Robert Downey Jr, Chris Evans, Mark Ruffalo
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại. Khi Tony Stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng, nhưng mọi thứ đã thất bại và những Anh Hùng Mạnh Nhất trên Trái Đất như Iron Man, Captain America, Thor, The Incredible Hulk, Black Widow và Hawkeye, bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảo.
Thủy Triều The Colony

Thủy Triều The ColonyViệt Sub Năm: 2021

một vụ đắm tàu tại vùng đất đã bị tàn phá từ rất lâu. Nữ phi hành gia còn sống sót sau vụ đắm tàu phải đối mặt với một nhiệm vụ quan trọng, người trực tiếp có ảnh hưởng đến quyết định về số phận của người dân còn sót lại ở vùng đất này.

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice Age.Diễn Viên: Patrick Labyorteaux,Julie Mccullough,Nick Afanasiev

Thảm Họa Kỷ Băng Hà Ice AgeViệt Sub Năm: 2011

Thay vì đề cập đến các trận động đất hay các đợt thủy triều khổng lồ như trong phim 2012 thì bộ phim lại miêu tả 2012 là năm của kỷ băng hà, một kỷ nguyên mới mà băng hà sẽ thống trị Trái Đất.

Trang Sách Ma Lực Inkheart.Diễn Viên: Brendan Fraser,Sienna Guillory,Eliza Bennett,Richard Strange

Trang Sách Ma Lực InkheartViệt Sub Năm: 2008

Mortimer Folchart (Brendan Fraser) và cô con gái Meggie thực hiện một cuộc hành trình dài trên những con đường ở châu Âu, với hy vọng tìm ra một bản in hiếm hoi còn lại của cuốn “Trang sách ma lực”. Rất ít người biết rằng Mortimer sở hữu một khả năng vô cùng đặc biệt: giọng đọc của anh có thể lôi những thứ người ta viết trong sách ra ngoài đời thực.

Vũ Khí Bí Ẩn Kin.Diễn Viên: James Franco,Dennis Quaid,Zoë Kravitz,Jack Reynor,Carrie Coon

Vũ Khí Bí Ẩn KinThuyết Minh Năm: 2018

một bộ phim khoa học viễn tưởng (Sci-fi) kể về hành trình chạy trốn của một cậu bé da màu (14 tuổi) và người anh trai nuôi khỏi sự truy sát của một tên tội phạm khát máu và hai kẻ “giấu mặt”. Liệu họ có trốn thoát thành công khi tất cả hai anh em có chỉ là một vũ khí không rõ nguồn gốc? Và tình anh em sẽ trở thành gánh nặng hay giúp họ chiến thắng được kẻ thù?

Unknown2015-09-07 17:14:19

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Kỷ Nguyên Của Ultron - Avengers Infinity War: Age Of Ultron Việt Sub (2015)

được xem là một thiên anh hùng ca tiếp theo của bộ phim nhiều anh hùng lớn nhất mọi thời đại khi tony stark cố gắng khởi động một chương trình gìn giữ hòa bình đầy tiềm năng nhưng mọi thứ đã thất bại và những anh hùng mạnh nhất trên trái đất như iron man captain america thor the incredible hulk black widow và hawkeye bị đẩy vào cuộc thử nghiệm cuối cùng khi số phận của hành tinh đang bị trao đảobiệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,xem phim biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,download biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,xem online biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron hd,xem biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,kỷ nguyên của ultron,avengers infinity war,age of ultron,xem phim avengers infinity war,age of ultron,download avengers infinity war,age of ultron,xem online avengers infinity war,age of ultron hd,xem avengers infinity war,age of ultron nhanh,tai phim avengers infinity war,age of ultron,robert downey jr,chris evans,mark ruffalo