Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame
Diễn viên: Chris Evans, Mark Ruffalo, Robert Downey Jr
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cú búng tay của Thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa. Các siêu anh hùng đánh mất bạn bè, người thân và đánh mất cả chính mình. Bộ sáu Avengers đầu tiên tứ tán. Iron Man kẹt lại ngoài không gian, Hawkeye mất tích. Thor, Captain America, Hulk và Black Widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu. Họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở Avengers: Hồi Kết?
Quái Nhân Deadpool

Quái Nhân DeadpoolThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh anh chàng Wade Wilson, một người bị ung thư vô phương cứu chữa được thí nghiệm trở thành dị nhân với khả năng phục hồi siêu tốc giống Wolverine, tuy nhiên Deadpool được rất nhiều fan hâm mộ biết đến như là một nhân vật cực kỳ hài hước với cái mồm không bao giờ ngừng nói nhảm của hắn.

Dị Biệt Divergent.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Dị Biệt DivergentThuyết Minh Năm: 2014

Bối cảnh của bộ phim là tương lai xa xôi, tại thành phố Chicago, dân cư được chia thành 5 nhóm người riêng biệt với những tố chất và tính cách hoàn toàn khác nhau. Mỗi con người khi được quyết định phân vào nhóm nào sẽ sống và làm việc theo những nhiệm vụ đặc thù của nhóm mình. Trong đó, nhóm Dauntless chỉ dành cho những kẻ dũng cảm, liều lĩnh và mạnh mẽ, giữ nhiệm vụ bảo vệ thành phố và người dân.

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of Valour.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Thanh Long Yển Nguyệt Đao Knights Of ValourThuyết Minh Năm: 2021

kể về trận chiến Mạch thành, Quan Vũ bị Phan Chương của quân Ngô giết chết, Thanh Long Yển Nguyệt Đao cũng bị cướp đi từ đó. Quan Hưng, con trai của Quan Vũ may mắn sống sót một lòng báo thù cho cha, khổ luyện võ công chỉ vì muốn đoạt thần binh về.

Tay Xạ Thủ The Marksman.Diễn Viên: Kate Winslet,Shailene Woodley,Theo James

Tay Xạ Thủ The MarksmanViệt Sub Năm: 2021

cuộc hành trình của Jim, Miguel cùng chú chó Jackson tới Chicago. Chuyến đi gặp vô vàn khó khăn và nguy hiểm vì bị băng đảng Mexico truy sát. Cũng như những câu chuyện của hai người đồng hành bất đắc dĩ khác

Unknown2020-08-05 15:16:41

Biệt Đội Siêu Anh Hùng: Hồi Kết - Avengers: Endgame Thuyết Minh (2019)

cú búng tay của thanos đã khiến toàn bộ dân số biến mất một nửa các siêu anh hùng đánh mất bạn bè người thân và đánh mất cả chính mình bộ sáu avengers đầu tiên tứ tán iron man kẹt lại ngoài không gian hawkeye mất tích thor captain america hulk và black widow đều chìm trong nỗi đau vô tận vì mất đi những người thân yêu họ phải làm gì để cứu vãn mọi chuyện ở avengers hồi kếtbiệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,download biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,xem online biệt đội siêu anh hùng,hồi kết hd,xem biệt đội siêu anh hùng,hồi kết nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng,hồi kết,avengers,endgame,xem phim avengers,endgame,download avengers,endgame,xem online avengers,endgame hd,xem avengers,endgame nhanh,tai phim avengers,endgame,chris evans,mark ruffalo,robert downey jr