Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War Việt Sub (2018)RSS Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War Việt Sub (2018)
Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh Marvel, bộ phim Avengers: Cuộc Chiến Vô Cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại. Biệt đội Avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh Thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắn.
Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live Action

Ngạ Quỷ Vùng Tokyo Tokyo Ghoul S Live ActionViệt Sub Năm: 2019

Sau khi hoà nhập vào thế giới của Ngạ quỷ, trở thành một phần của Anteiku. Kaneki vì muốn bảo vệ những người quan trọng nên đã quyết định luyện tập để trở nên mạnh hơn. Cho đến khi "Kẻ Sành Ăn" - Tsukiyama Shuu xuất hiện tại quán cafe Anteiku.

Phù Thủy, Phù Thủy The Witches

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Đảo Đầu Lâu Kong: Skull Island.Diễn Viên: Tom Hiddleston,John Goodman,Brie Larson,Cảnh Điềm

Đảo Đầu Lâu Kong: Skull IslandThuyết Minh Năm: 2017

nói về quái vật huyền thoại của Hollywood kể từ King Kong (2005). Phim lấy bối cảnh chủ yếu tại hòn đảo Đầu Lâu, quê hương của vua loài khỉ.Kong: Skull Islands được quay ngoại cảnh ở Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và Động Phong Nha-Kẻ Bàng cùng các địa danh quốc tế như Hawaii, Úc...

Cảnh Sát Người Máy Android Cop.Diễn Viên: Tom Hiddleston,John Goodman,Brie Larson,Cảnh Điềm

Cảnh Sát Người Máy Android CopThuyết Minh Năm: 2014

Vào năm 2045, tại thành phố Los Angeles khi mà tất cả cánh sát con người đã được thay thế bằng các người máy, với chương trình đã được lập trình sẵn thì các Android cánh sát đã làm việc theo đúng nhiệm vụ của mình. Không cảm xúc, thương tiếc, cà chỉ biết đến mệnh lệnh.

Unknown2020-04-11 13:23:13

Biệt Đội Siêu Anh Hùng 3: Cuộc Chiến Vô Cực - Avengers 3: Infinity War Việt Sub (2018)

sau chuyến hành trình độc nhất vô nhị không ngừng mở rộng và phát triển vụ trũ điện ảnh marvel bộ phim avengers cuộc chiến vô cực sẽ mang đến màn ảnh trận chiến cuối cùng khốc liệt nhất mọi thời đại biệt đội avengers và các đồng minh siêu anh hùng của họ phải chấp nhận hy sinh tất cả để có thể chống lại kẻ thù hùng mạnh thanos trước tham vọng hủy diệt toàn bộ vũ trụ của hắnbiệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,xem phim biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,download biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,xem online biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực hd,xem biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực nhanh,tai phim biệt đội siêu anh hùng 3,cuộc chiến vô cực,avengers 3,infinity war,xem phim avengers 3,infinity war,download avengers 3,infinity war,xem online avengers 3,infinity war hd,xem avengers 3,infinity war nhanh,tai phim avengers 3,infinity war