Biệt Đội Lừa Đảo - One-Line Thuyết Minh (2017)RSS Biệt Đội Lừa Đảo - One-Line Thuyết Minh (2017)
Biệt Đội Lừa Đảo - One-Line
Diễn viên: Goo Jin, Woo, Jin Jo, Hong, Pa Kim
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?
Ban Nhạc Dị Thường Frank

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole Hadippa.Diễn Viên: Shahid Kapoor,Rani Mukerji,Anupam Kher,Dalip Tahil,Poonam Dhillon,Sherlyn Chopra

Giấc Mơ Có Thật Dil Bole HadippaViệt Sub Năm: 2009

Veera Kaur là một cô gái Ấn Độ mảnh mai , xin xắn, nhưng cá tính rất mạnh mẽ kiên cường.Cô làm việc trong một đoàn hài kịch của địa phương.Cô mơ ước sau này trở thành một nữ cầu thủ Cricket nổi tiếng và cô có cái đặc biệt là đánh bóng bằng tay trái.Choudhary Vikramjeet là cầu thủ bóng Cricket thành công tại LonDon.

Đêm Định Mệnh Julayi, Julai.Diễn Viên: Allu Arjun,Ileana,Rajendraprasad

Đêm Định Mệnh Julayi, JulaiViệt Sub Năm: 2012

Trong một lần thách thức bố sẽ kiếm được một số tiền lớn, Ravi đã quyết định đi cá cược và định mệnh đã đưa Ravi gặp Bittu trên chiếc xe mà bọn chúng đang âm mưu cướp ngân hàng. Nhờ trí thông minh của mình, Ravi đã giúp cảnh sát ngăn chặn kế hoạch của bọn chúng. Nhưng liệu Ravi có giúp mình và người thân sống sót trong kế hoạch báo thù của Bittu? Bộ phim là cuộc đấu trí gay cấn nhưng không ít những pha hài hước.

Unknown2017-06-19 11:23:21

Biệt Đội Lừa Đảo - One-Line Thuyết Minh (2017)

cậu sinh viên lee min jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của suk goo một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền với số tiền kiếm được ngày càng nhiều nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ trước cám dỗ của đồng tiền màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâubiệt đội lừa đảo,xem phim biệt đội lừa đảo,download biệt đội lừa đảo,xem online biệt đội lừa đảo hd,xem biệt đội lừa đảo nhanh,tai phim biệt đội lừa đảo,one,line,xem phim one,line,download one,line,xem online one,line hd,xem one,line nhanh,tai phim one,line,goo jin,woo,jin jo,hong,pa kim