Biệt Đội Hawaii Phần 5 - Hawaii Five 0 Season 5 Việt Sub (2014)RSS Biệt Đội Hawaii Phần 5 - Hawaii Five 0 Season 5 Việt Sub (2014)
Biệt Đội Hawaii Phần 5 - Hawaii Five 0 Season 5
Diễn viên: Alex Oloughlin, Scott Caan, Daniel Dae Kim, Masi Oka, Michelle Borth
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (25/25)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở phần 5 này Steve McGarrett trở về nhà để tìm ra kẻ giết cha mình. Thống đốc cung cho anh cơ hội để chỉ huy lực lượng đặc nhiệm của riêng mình (Five-0). Đội Steve được tham gia bởi Chin Ho Kelly, Danny "Danno" Williams, và Kono Kalakaua.
Khoảnh Khắc Rung Động Sparkle Love

Khoảnh Khắc Rung Động Sparkle LoveThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về nam thần bơi lội đánh úp trái tim thiếu nữ tạo nên khoảnh khắc rung động con tim. Bộ phim lấy bối cảnh học đường cả 2 diễn viên chính đều quay trở về thời học sinh mới lớn và tình yêu chớm nở, ban đầu Lăng Mỹ Sĩ và Trương Lăng Hách căm ghét, không ưa gì nhau nhưng về sau cô nàng lại bắt đầu rung động trước ngoại hình điển trai của cậu học

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2

Săn Lùng Quái Vật Phần 2 Grimm Season 2Việt Sub Năm: 2012 (Tập 22/22)

Các câu chuyện của anh em nhà Grimm không phải là những câu chuyện cổ tích mà là những lời cảnh báo. Anh chàng thanh tra Nick Burkhardt , nhân vật chính của chúng ta, chính là hậu duệ của họ. Những vụ án kì quái diễn ra buộc anh phải lao vào điều tra và phát hiện ra thế lực siêu nhân vẫn còn tồn tại xung quanh mình. Từ đó, đời anh rẽ sang một bước ngoặt mới, một bước rẽ nguy hiểm không ngờ!

Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Biệt Đội Hawaii Phần 2 Hawaii Five 0 Season 2Việt Sub Năm: 2011 (Tập 23/23)

Trong phim Biệt Đội Hawaii 2, khi cha Steve McGarrett bị ám sát, anh quyết định trở về Oahu để bắt kẻ giết người. Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Xem phim online này bạn sẽ thấy thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng.

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing Fantasy.Diễn Viên: Leonard Freeman,Alex Kurtzman,Peter M Lenkov,Roberto Orci

Thanh Xuân Ấy! Chúng Ta Đã Từng 90S Beijing FantasyChưa Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Bắc Kinh năm 1990, cô gái Lý Lệ Lị thi vào trường trung học Tây Tứ, không biết tại sao bạn từ nhỏ Vương Ba cũng đến Tây Tứ, trở thành niềm an ủi duy nhất của Lý Lệ Lỵ, đồng thời Triệu Lỗi, lưu manh xó chợ cũng được xếp vào lớp của cô, trong mối quan hệ phức tạp này, ba người rồi sẽ ra sao..

Unknown2020-01-16 11:13:01

Biệt Đội Hawaii Phần 5 - Hawaii Five 0 Season 5 Việt Sub (2014)

ở phần 5 này steve mcgarrett trở về nhà để tìm ra kẻ giết cha mình thống đốc cung cho anh cơ hội để chỉ huy lực lượng đặc nhiệm của riêng mình five 0 đội steve được tham gia bởi chin ho kelly danny danno williams và kono kalakauabiệt đội hawaii phần 5,xem phim biệt đội hawaii phần 5,download biệt đội hawaii phần 5,xem online biệt đội hawaii phần 5 hd,xem biệt đội hawaii phần 5 nhanh,tai phim biệt đội hawaii phần 5,hawaii five 0 season 5,xem phim hawaii five 0 season 5,download hawaii five 0 season 5,xem online hawaii five 0 season 5 hd,xem hawaii five 0 season 5 nhanh,tai phim hawaii five 0 season 5,alex oloughlin,scott caan,daniel dae kim,masi oka,michelle borth