Biệt Đội Hawaii Phần 3 - Hawaii Five 0 Season 3 Việt Sub (2012)RSS Biệt Đội Hawaii Phần 3 - Hawaii Five 0 Season 3 Việt Sub (2012)
Biệt Đội Hawaii Phần 3 - Hawaii Five 0 Season 3
Diễn viên: Kurtzman Orci Paper Products, 101St Street Productions, Cbs Productions
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Thống đốc Hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới. Thám tử Steve McGarrett tập hợp đội ngũ của mình, bắt đầu với Chin Ho Kelly, cựu thám tử Honolulu Thám và là người từng được cha của McGarrett bảo trợ. Kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng. Thám tử Danny "Danno" Williams, cựu cảnh sát New Jersey, người vừa mới chuyển đến đảo và đang nuôi con gái 8 tuổi. Kono Kalakaua, em họ của Kelly một học viên vừa tốt nghiệp học viện.
Nghệ Thuật Lách Luật The Escape Artist.Diễn Viên: Lorenzo Richelmy,Mahesh Jadu,Chin Han

Nghệ Thuật Lách Luật The Escape ArtistThuyết Minh Năm: 2013 (Tập 3/3)

Là một luật sư bào chữa cho các vụ án hình sự, Will Burton chuyên đưa mọi người thoát khỏi vòng vây pháp luật … Do đó, biệt danh của anh là Nghệ sĩ giải cứu . Will là bào chữa trắng án cho Liam Foyle, kẻ đang bị buộc tội giết một người phụ nữ trẻ.

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor Detective.Diễn Viên: Greg Berlanti,Marc Guggenheim,Andrew Kreisberg,Phil Klemmer

Bác Sĩ Trinh Thám Doctor DetectiveThuyết Minh Năm: 2019 (Tập 32/32)

Doh Joong Eun từng rất nổi tiếng với danh hiệu “chuyên gia giải quyết những vụ án tai nạn lao động”. Tuy nhiên, sau khi kết hôn, cô chỉ muốn dồn toàn tâm, toàn sức chăm lo cho gia đình nhỏ. Khi phát hiện chồng ngoại tình, Joong Eun quyết định ly hôn và trở về làm “nữ hoàng phá án”.

Unknown2020-01-16 10:11:36

Biệt Đội Hawaii Phần 3 - Hawaii Five 0 Season 3 Việt Sub (2012)

thống đốc hawaii cho anh cơ hội để lập nên một lực lượng đặc nhiệm mới thám tử steve mcgarrett tập hợp đội ngũ của mình bắt đầu với chin ho kelly cựu thám tử honolulu thám và là người từng được cha của mcgarrett bảo trợ kelly đã bị điều sang đội tuần tra an ninh liên bang sau khi bị nghi ngờ tham nhũng thám tử danny danno williams cựu cảnh sát new jersey người vừa mới chuyển đến đảo và đang nuôi con gái 8 tuổi kono kalakaua em họ của kelly một học viên vừa tốt nghiệp học việnbiệt đội hawaii phần 3,xem phim biệt đội hawaii phần 3,download biệt đội hawaii phần 3,xem online biệt đội hawaii phần 3 hd,xem biệt đội hawaii phần 3 nhanh,tai phim biệt đội hawaii phần 3,hawaii five 0 season 3,xem phim hawaii five 0 season 3,download hawaii five 0 season 3,xem online hawaii five 0 season 3 hd,xem hawaii five 0 season 3 nhanh,tai phim hawaii five 0 season 3,kurtzman orci paper products,101st street productions,cbs productions